:::     :::

'มู'รับไก่ไม่อาจทุ่มเงินเหมือนพวกบิ๊กทีม

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส ยอมรับว่าสโมสรไม่มีศักยภาพที่จะทุ่มเงินก้อนมหาศาลในการซื้อนักเตะมาร่วมทีมเหมือนกับบรรดายักษ์ใหญ่ร่วมลีก

ที่ผ่านมาทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ใช้เงินมหาศาลในการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อสู้ศึกแย่งแชมป์ลีก แต่สำหรับ มูรินโญ่ ยอมรับว่าทาง "ไก่เดือยทอง" ไม่มีกำลังเงินเพียงพอที่จะสู้กับเหล่าทีมชั้นนำร่วมลีกได้

"เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) และ เจอร์เก้น (คล็อปป์) แน่นอนทั้งคู่คือผู้จัดการทีมดีที่สุดในโลกและพรีเมียร์ลีก พวกเขาเป็นสองสโมสรที่ต้องการคว้าแชมป์ทุกอย่าง พวกเขาต้องการแชมป์ทุกรายการ คุณต้องมีผู้เล่นระดับท็อปในทุกตำแหน่ง" มูรินโญ่ กล่าว

"ทีมคือปริศนาและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ ซึ่งถ้า เป๊ป คิดว่าในช่วงเวลาหนึ่งเขาจำเป็นต้องใช้เงินสักก้อนกับกองหลัง เขาก็จะได้มัน ส่วนทาง เจอร์เก้น ถ้าเขารู้แบบเดียวกับกับ ฟาน ไดค์ และการมี ฟาน ไดค์ อยู่ไม่เพียงพอ เพราะเขารู้สึกถึงความเปราะบางอีกครั้ง พวกเขาก็ได้ อาลีสซง"

"คุณรู้ไหม ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่สโมสรใหญ่กับการทำธุรกิจที่เป็นไปได้ พวกเขาทำมัน โชคดีสำหรับพวกเขา มันดีสำหรับพวกเขา"

"ตอนที่ผมมาอยู่กับสโมสร, สโมสรเปิดใจและซื่อสัตย์กับผมอย่างมาก ผมจะไม่ลองเปรียบเทียบสถานการณ์ของผมกับสโมสรอื่น เพราะว่าสโมสรเปิดใจกับผมสุดๆ"

"ผมรู้ดีว่าผมอยู่กับความจริงที่แตกต่าง สโมสรใหญ่ ไม่ต้องสงสัยเลย ไม่แม้แต่วินาทีเดียว แต่สโมสรมีโปรไฟล์ที่แตกต่างออกไปในแง่ของการเป็นหรือไม่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์เอหรือบี สโมสรไม่สามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับเช็คได้"

"สโมสรใช้ความพยายามที่เป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์เพื่อปรับปรุงทีมและผมเองก็ไม่ได้บ่นเกี่ยวกับอะไรทั้งนั้น ผมแค่ทำงานของตัวเองอย่างดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ก็แค่นั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด