:::     :::

แจ๊ซแรงต่อเนื่องคว้าชัย7เกมติดหลังทุบฮีต

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวต มิตเชลล์ การ์ดดาวดังทำ 26 คะแนนนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ คว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านชนะ ไมอามี่ ฮีต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยูท่าห์ แจ๊ซ ยังความร้อนแรงต่อเนื่องคว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านเชือด ไมอามี่ ฮีต 112-94 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังฉีกหนีคู่แข่งในช่วงควอเตอร์ 2 กับ 3 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 26 คะแนน, โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 19 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์, รูดี้ โกแบร์ ทำ 16 คะแนน กับ 12 รีบาวน์ด ส่วนสองสำรอง จอร์จส์ เนียง กับ จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาช่วยทำคนละ 14 กับ 11 คะแนนตามลำดับ 

ด้าน เคนดริค นันน์ ทำ 20 คะแนนมากสุดของ ฮีต แต่เขาชู้ตพลาด 11 ครั้งติดต่อกันในช่วงเปิดควอเตอร์ 3 ขณะที่ จิมมี่ บัตเลอร์ ทำ 15 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ส่วน แบม อเดบาโย ทำ 14 คะแนนม 10 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ 

'เรารู้ว่าการชู้ตจะไม่ได้ผลเสมอไป' โกแบร์ กล่าวหลังเกม 'มันคือบาสเกตบอล แต่เรารู้ว่าเรามีโอกาสชนะทุกคนด้วยการเล่นเกมป้องกันของเรา'


ยูท่าห์ พยายามสร้างจังหวะการเล่นเกมรุกที่สม่ำเสมอในช่วงเปิดควอเตอร์ในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันที่เหนียวแน่นของ ฮีต โดยเฉพาะการชู้ตระยะ 3 คะแนนเพื่อขยายการโจมตีเกมป้องกันของคู่แข่ง

'เมื่อเรามีคนที่เก่งในการสร้างความได้เปรียบเหล่านั้น เราสามารถจะตั้งรับและพยายามที่จะนำออกด้านข้างและเราสามารถส่อง 3 คะแนนทั้งหมดนั้นได้ นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันยากมาก เราสามารถรับแรงกดดันด้านข้างได้ดีมากและการป้องกันที่ตัดสินใจได้ดีหลายครั้ง' โกแบร์ กล่าว 

ส่วน บัตเลอร์ กล่าวหลังการปราชัย 4 เกมติดต่อกันว่า 'เราปล่อยให้เกมบุกของเรากำหนดการป้องกันของเรา เราเริ่มชู้ตพลาด ไม่ถอยกลับ ไม่มีรีบาวน์ด จากนั้นพวกเขาเริ่มต้นทำสกอร์ ดังนั้นมันจึงมักจะเป็นเช่นนั้นทุกครั้งที่คุณไม่ระวัง คุณต้องยึดเหนี่ยวและปกป้องใครสักคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด