:::     :::

ซีดานเผยงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสเป็นทางเลือกอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564
480
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบังว่าตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นทางเลือกในอนาคตของเขา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าการทำงานฐานะกุนซือทีมชาติฝรั่งเศสไม่ได้อยู่ในแผนปัจจุบันของเขา แต่อาจเป็นทางเลือกสำหรับอนาคต ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซีดาน เป็นอีกหนึ่งตำนานลูกหนังของทีมชาติฝรั่งเศสจากการนำทีมตราไก่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1998 ต่อด้วยแชมป์ยุโรปอีก 2 ปีถัดมา เขาลงรับใช้ทัพ 'เลส์ เบลอส์' รวมกัน 108 เกม โดย โนแอล เลอ กราเอ็ต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) เคยระบุว่าเขาต้องการ 'ซิซู' เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสคนปัจจุบันในอนาคต ก่อน ซีดาน จะยืนยันว่าแผนดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

'ความสัมพันธ์ของผมกับ เลอ กราเอ็ต เป็นไปด้วยดี เรารู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1998' 

'มันอาจเป็นเป้าหมายในวันหนึ่งข้างหน้า ผมเคยพูดไปแล้วตอนที่ผมเริ่มต้นเป็นโค้ชเมื่อ 10 ปีก่อน มันเป็นสิ่งที่อาจเป็นไปได้ในวันหนึ่ง'

'ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ (มาดริด) และผมกำลังสนุกกับสิ่งที่ผมกำลังทำ ในอนาคตเราจะได้เห็นกันและคุณไม่มีทางรู้ แต่ความคิดของผมคือการทำงานวันต่อวันที่ เรอัล มาดริด' ซีดาน กล่าว

ทั้ง เดส์ช็องส์ และ ซีดาน กำลังจะสิ้นสุดสัญญาของพวกเขาในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 พร้อมกันและยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่สำหรับคนใดคนหนึ่งจนถึงตอนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด