:::     :::

โต๊ะเล็กไทยซ้อมเข้มลุย2ศึกใหญ่

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฟุตซอลทีมชาติไทย" ซ้อมเข้มเตรียมลุย 2 รายการใหญ่ ลุ้นตั๋วชิงแชมป์โลก-ซีเกมส์

20 ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศลิธัวเนีย ระหว่าง วันที่ 12 ก.ย.- 2 ต.ค. และ ซีเกมส์ ที่ประเทศ เวียดนาม ระหว่าง วันที่ 21 พ.ย. -2 ธ.ค. กลับมาเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมอีกครั้ง หลังจากพักไปช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่สนาม โกดัง สเตเดียม เมื่อวันที่ 15 ก.พ.64 ที่ผ่านมา  
โดยการฝึกซ้อมดังกล่าวอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ และเจลล้างมือ ตลอดจนการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ขณะที่นักเตะที่เดินทางมาฝึกซ้อมได้ผ่านการตรวจโควิด-19 มาแล้วทั้งหมด การซ้อมนำโดย "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตซอลฟุตซอลทีมชาติไทย รับหน้าที่คุมทัพแทนกุนซือใหญ่ "ปูลปิส" โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส ที่จะเดินทางตามมาสมทบกับทีมในช่วงสัปดาห์หน้า การซ้อมใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที เป็นการซ้อมแย่งบอลและต่อบอลในพื้นที่แคบ และจังหวะการจบสกอร์  
ภายหลังการซ้อมทางด้าน "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข เผยว่า "นับเป็นเรื่องดีที่เรามีการเก็บตัวเตรียมความพร้อมที่เร็ว มีเวลาในการดูนักเตะซึ่งในชุดนี้ก็จะเห็นได้ว่าตัวหลักๆ หลายคนหายไป ด้วยภารกิจของแต่ละคน อย่าง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา และ รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ไปรายงานตัวทหาร"
"การฝึกซ้อมช่วงแรกเราพยายามไม่เน้นหนักมาก เน้นไปที่การทบทวนแท็คติคต่างๆ และจะเข้มข้นมากขึ้นในช่วงเดือน พฤษภาคม ณ ตอนนี้ต้องรอดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะการแข่งขัน 2 รายการ อย่างชิงแชมป์โลก และ ซีเกมส์ ยังไม่ถูกเลื่อนออกไป แต่ เอเชียนอินดอร์เกมส์ 2021 ถูกเลื่อนไปปีหน้าเรียบร้อยแล้ว"
"ส่วนเรื่องโควต้าไปฟุตซอลโลก อย่างที่คุณ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลได้บอกไปแล้ว ถึงโอกาสความเป็นไปได้ ที่เหลือก็รอดูว่าเกณฑ์ที่จะเอามาใช้คัดเลือกจากทาง เอเอฟซี จะออกมาแบบไหนซึ่งอีกไม่นานก็คงรู้ แต่ถ้าถามผม ส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเราจะได้ไปฟุตซอลโลก2021 ครั้งนี้" 

สำหรับ รายชื่อทั้ง 20 แข้ง ประกอบด้วย 
ผู้รักษาประตู : อรุษ เส็นบัตร ,กฤษดา ไวยมงคล ,นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ 
ตัวรับ : ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน ,รณชัย จูงวงษ์สุข ,ธนโชติ เสาะแสวง ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ,อิทธิชา ประพาพันธ์ 
ตัวริมเส้น : จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ,วรุฒ หวังสะมาแอล ,วิษณุ  มีมากบาง ,ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ,จรูญเดช หมื่นเที่ยง ,กฤษ อรัญสัญญาลักษณ์ 
หน้าเป้า : มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ,สราวุท ผลาพฤกษ์ ,พีรพัฒน์ แก้ววิลัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด