:::     :::

สิงโตฉะเยอรมันดึงมูเซียล่าเลือกรับใช้ชาติ

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังกฤษกำลังเปิดศึกนอกสังเวียนกับ เยอรมัน ในการล่อใจให้ จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวโรจน์วัย 17 ปีให้ไปรับใช้ทีมชาติของพวกเขา

    มูเซียล่า ได้รับการคาดว่าจะต่อสัญญาระยะยาวกับ บาเยิร์น ในวันเกิดอายุครบ 18 ปี ซึ่งเวลานี้อนาคตในการเลือกเล่นทีมชาติของเขายังคงเป็นที่น่าสงสัย

    เขารับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ไปแล้ว 2 นัด โดยก่อนหน้านั้นก็เคยเล่นให้กับทีมชุดยู-15, ยู-16 และยู-17 มาแล้วด้วย โดย สกาย สปอร์ต รายงานว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องการเคลียร์ให้ชัดว่าดาวรุ่งรายนี้ต้องการเลือกทีมชาติอังกฤษหรือไม่

    อย่างไรก็ตาม โยกี้ เลิฟ นายใหญ่ อินทรีเหล็ก ก็กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาต้องการให้ มูเซียล่า ลงเล่นให้ประเทศเมืองเกิดของเขาด้วยเช่นกัน ซึ่ง มูเซียล่า ก็เคยรับใช้ทีมยู-17 ของเยอรมันมาแล้วด้วย

    ข้อมูลใหม่จาก สกาย สปอร์ต ได้ชี้ให้เห็นว่า เลิฟ จะเสนอให้ มูเซียล่า รับใช้ทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในเดือนหน้า ขณะที่ เซาธ์เกต ยังคงแนะนำให้มิดฟิลด์รายนี้อยู่ในทีมชุดยู-21 ซึ่งจะลงเล่นเกมแรกของรายการยู-21 ชิงแชมป์ยุโรปในเดือนมีนาคมที่ฮังการี และสโลวีเนีย

    การเจรจาระหว่าง มูเซียล่า และครอบครัวของเขากับเอฟเอ ของทั้งอังกฤษ และเยอรมันมีจะเกิดขึ้นเป็นการส่วนตัว โดยทางที่เขาจะเลือกในเดือนหน้าอาจเป็นตัวบ่งชี้สำคัญว่าเขาจะเลือกอนาคตไปทางไหนดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด