:::     :::

"ธรรมยุต"พอใจฟอร์ม2นัดแรกราชประชา

วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธรรมยุต รักบุญ พอใจผลงานทัพ "ตราชฎา" หลังผ่าน 2 นัด ออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ

ธรรมยุต รักบุญ แนวรุกของทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ออกมาแสดงความพอใจผลงานของทีมหลังผ่านการแข่งขันสองนัดในรอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีส่วนสำคัญกับสองประตูที่เจ้าตัวทำได้ 
โดย ธรรมยุต รักบุญ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เกมที่ผ่านมากับ เมืองกาญจน์ฯ ผมยอมรับว่าเป็นเกมที่กดดัน แต่เราเองก็มีเป้าหมายที่วางเอาไว้นั่นก็คือต้องเก็บแต้มให้ได้ และก็รู้สึกดีที่เราทำได้ตามเป้าที่วางไว้ ซึ่งผลงานสองนัดที่ผ่านมาเราเก็บได้ 4 คะแนน ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจเพราะเราต้องเล่นเป็นเกมเยือนทั้งสองนัด ส่วนสองประตูที่ผมทำได้จากสองนัดที่ผ่านมาก็รู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยทีม และต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ภารกิจของเรายังไม่จบยังต้องสู้กันต่อไป โดยเฉพาะเกมที่เราจะพบกับ นอร์ทกรุงเทพ ซึ่งเป็นทีมที่มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์ในรอบนี้มาหลายครั้ง ฉะนั้นเราเองก็จะประมาทไม่ได้ และต้องทำงานหนักกันต่อไปครับ"
สำหรับทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี มีโปรแกรมในศึกไทยลีก 3 รอบออมสิน ลีก เนชั่นนัล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่มตอนล่าง นัดที่ 3 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ม.นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด