:::     :::

'ดีซีแอล'-อิงส์มาแทนหากไก่ปล่อย'เคน'ซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เล็งดึง โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน กับ แดนนี่ อิงส์ มาแทนที่หากว่าพวกเขาตัดสินใจปล่อย แฮร์รี่ เคน ออกไปในหน้าร้อนนี้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เดลี่ เมล์ รายงานว่า สเปอร์ส พร้อมปล่อย เคน ออกจากทีมหากได้เงิน 150 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้สำหรับคนที่สนใจดึงกองหน้าทีมชาติอังกฤษไปใช้งานต่อ

ล่าสุดมีรายงานว่า เคน เริ่มแสดงความต้องการอำลา ไก่เดือยทอง สโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่ปี 2004 กระนั้นการย้ายทีมต้องผ่านความเห็นชบจากสโมสรนั้นคือจำนวนเงินต้องเป็นไปตามที่ สเปอร์ส วางไว้

อย่างไรก็ตาม ในรายงานล่าสุดเผยว่าหาก เคน ย้ายทีมจริงๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้ สเปอร์ส พร้อมนำเงินที่ได้มาไปล่าตัว คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าเอฟเวอร์ตัน และ อิงส์ หัวหอกของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาแทนที่

สำหรับ เคน ถือว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดคนหนึ่งของโลกในช่วงที่ผ่านมา ทั้งจากสถิติการทำประตูและผลงานที่มีส่วนสำคัญกับแนวรุกของสโมสรและทีมชาติ แต่สิ่งที่ทำให้เขายังคงไม่ถูกยกย่องมากเท่าที่ควรเนื่องจากกองหน้าวัย 27 ปียังไม่สามารถคว้าแชมป์เป็นชิ้นเป็นอันกับสโมสรของลอนดอนแห่งนี้ได้เลยสักรายการเดียว มีเพียงรองแชมป์ ลีก คัพ ฤดูกาล  2014–15 และ รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2018–19 เท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด