:::     :::

ลาซิโอเชือด'ซามพ์'1-0แซงยูเว่ขึ้นที่4แล้ว

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ อัลเบร์โต้ กลายเป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ ลาซิโอ เปิดบ้านชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 ทำแต้มแซงหน้า ยูเวนตุส ที่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางแล้ว

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ 1 - ซามพ์โดเรีย 0

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

    นาทีที่ 24 ลาซิโอ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ไหลบอลมาให้ หลุยส์ อัลเบร์โต้ เอียงตัวซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย

    อีก 4 นาทีถัดมา ลาซิโอ ยังคงได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ชิพบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ อิมโมบิเล่ ตั้งป้อมวอลเลย์พลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย

    และในนาทีที่ 32 เจ้าบ้านได้จบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะที่ ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ วางบอลยาวขี้นหน้าให้กับ อิมโมบิเล่ ก่อนที่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี จะซัดไปติดเซฟของ เอมิล ออเดโร่ ที่ช่วยให้ทีมไม่เสียประตูเพิ่มเอาไว้ได้

    แต่ในนาทีที่ 44 ซามพ์โดเรีย มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ กัสตอน รามิเรซ โหม่งชงมาให้ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยิงด้วยท่าจักรยานอากาศ แต่ก็พลาดเป้าชวดได้ประตูตีเสมอ กระทั่งหมดครึ่งแรก ลาซิโอ ยังคงนำ ซามพ์โดเรีย 1-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 54 ซามพ์โดเรีย มีโอกาสจบสกอร์จากจังหวะที่ ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ พาบอลไปสุดเส้นหลังและตัดเข้าในก่อนจะเปิดด้วยซ้ายให้ กวายาเรลล่า เทกตัวขึ้นโขก แต่ก็ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

    ทีมเยือนได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า ครอสบอลเข้ามาจากริมเส้นฝั่งขวา ถึงแม้ว่า เปเป้ เรน่า จะออกมาตัดบอล แต่ไม่พ้นเขตอันตราย เป็นเหตุให้ ยาคุบ ยังค์โต้ ตัวสำรอง ได้วอลเลย์ ทว่าก็ยังไม่ตรงกรอบ

    อย่างไรก็ตาม ช่วง 15 นาทีสุดท้าย อินทรีฟ้า-ขาว ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้สำเร็จ

    จบเกม ลาซิโอ เปิดบ้านเฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ลาซิโอ :  เปเป้ เรน่า, ปาทริค, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อดัม มารูซิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซนาด ลูลิช, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฆัวกิน คอร์เรอา

    ซามพ์โดเรีย : เอมิล ออเดโร่, อเล็กซ์ เฟอร์รารี่, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, อันโตนิโอ คันเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา, อัลบิน เอ็คดัล, ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่, กัสตอน รามิเรซ, เกอิต้า บัลเด้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด