:::     :::

'จีนี่'ชี้หงส์จะทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนฟอร์ม

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาทีมของตนจะทำงานหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของทีม หลังเกมเปิดบ้านแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ซึ่งทำให้พวกเขาพ่ายมา 4 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกแล้ว

    มิดฟิลด์ชาวดัตช์กล่าวว่า "คุณก็รู้ว่าเกมดาร์บี้นั้นมีความหมายมากแค่ไหนกับสโมสร แฟนบอล และนักเตะ มันมีความหมายมาก และความพ่ายแพ้นั้นสุดเจ็บปวด"

    "กับประตูแรกที่เราเสีย เราพยายามที่จะเก็บบอลยาวมากกว่าจะเคลียร์ทิ้ง ในช่วง 2-3 นาทีแรกคุณควรเสี่ยงให้น้อยที่สุด บอลทะลุแนวรับเข้าไป และพวกเขาก็ทำประตู หลังจากนั้นพวกเขาก็ยังมีโอกาสอีกครั้ง และเรายังเป็นทีมที่ดีกว่า"

    "การเสียนักเตะระหว่างฤดูกาลนั้นเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมาก แต่เราจะมาเรียกร้องความเห็นใจไม่ได้ เราต้องรับมือกับสถานการณ์นั้น และไม่รู้สึกเสียใจกับตัวเอง เราต้องเต็มที่ไปจนจบฤดูกาล มันเจ็บปวด และคุณสามารถเห็นได้เลยจากสีหน้าของนักเตะ นั่นคือสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ และเราต้องจัดการกับมัน"

    "การเอาชนะในพรีเมียร์ลีก นั้นยากเสมอ และอาการบาดเจ็บมันก็ไม่ได้ทำอะไรให้ง่ายขึ้นเลย เรายังมีทีมที่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ และเราต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเปลี่ยนแปลงมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด