:::     :::

ไลป์ซิกบุกยำแฮร์ธ่า3-0จี้เสือใต้เหลือ2แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก กลับมามีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา อย่างเต็มตัวอีกครั้ง เมื่อบุกไปถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-0 ทำคะแนนไล่จี้ บาเยิร์น จ่าฝูงเหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 - ไลป์ซิก 3

สนาม : โอลิมเพีย สตาดิโอน

    เริ่มเกมมาเพียงแค่ 5 นาที ทีมเยือนก็มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ฮัลชเทนแบร์ก จ่ายบอลมาให้ ฮวาง ฮี-ชาน ได้ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่ยังไปติดเซฟของ รูเน่ ยาร์ชไตน์

    เจ้าบ้านมีโอกาสบ้างในนาที 20 จากจังหวะที่ ปิออนเต็ก จ่ายบอลกลับมาให้ มิทเทิ่ลชตัดท์ ที่สอดขึ้นมาทางกราบซ้ายได้ซัด แต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

    แต่หลังจากนั้นในนาที 28 เป็น ไลป์ซิก ที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซาบิตเซอร์ รับบอลมาจาก โอลโม่ แตะหนึ่งจังหวะก่อนจะกดด้วยขวานอกเขตโทษ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

    ในนาที 35 ซาบิตเซอร์ มีโอกาสยิงครั้งที่สองจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายที่บอลมันเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

    ช่วงท้ายครึ่งแรกกรรมการไม่ทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบครึ่งแรกเป็น ไลป์ซิก ที่บุกมานำ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อยู่ 1-0

    กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 51 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ คุนญ่า ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ว่ายังไปติดเซฟของ เพเตอร์ กูลาชซี่

    ต่อมานาที 57 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ อังเคลินโญ่ ตักบอลไปให้ โอลโม่ หลุดเข้าไปกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายออกมาให้ ซาบิตเซอร์ ปาดบอลเร็วกลับเข้าไปให้ ฮวาง ฮี-ชาน แปหน้าปากประตู แต่ว่ายังหลุดกรอบออกไป 

    แต่แล้วในนาที 71 ทีมเยือน ก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากตัวสำรองอย่าง นอร์ดี มูเคียเล่ ที่รับบอลมาจาก ไทเลอร์ อดัมส์ ก่อนจะได้ซัดด้วยขวาเข้าประตูไป

    หลังจากนั้นในนาที 84 ไลป์ซิก มาได้ประตูที่ 3 จากลูกเตะมุมเล่นสั้นมาให้ ซาบิตเซอร์ ครอสเข้าไปให้ วิลลี่ ออร์บาน โดดโฉบมาโหม่ง บอลพุ่งเข้าเสาสองไป ทีมเยือนนำขาด 3-0

    ทำให้จบเกม ไลป์ซิก บุกมาเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปขาดลอย 3-0

รายชื่อนักเตะทั้มสองทีม

    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : รูเน่ ยาร์ชไตน์ - ลูคัส คลุนเทอร์ , นิคลาส ชตาร์ค, มาร์ตอน ดาร์ได, มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชตัดท์, ลูก้าส์ ตูซาร์, ซามี่ เคดิร่า, แมทธิว เล็คกี, มาเธอุส คุนญ่า, โดดี ลูเคบากิโอ, คริสตอฟ ปิออนเต็ก

    ไลป์ซิก : เพเตอร์ กูลาชซี่, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บาน, มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก, ไทเลอร์ อดัมส์, อมาดู ไฮดาร่า, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อังเคลินโญ่, ดานี่ โอลโม่, ฮวาง ฮี-ชาน, ยุสซุฟ โพลเซ่น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด