:::     :::

ที-วูล์ฟส์ไล่โค้ชหนุ่มซอนเดอร์สเซ่นผลงานเล่นไม่เป็นทรง

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตัดสินใจไล่เฮดโค้ช ไรอัน ซอนเดอร์ส ออกจากตำแหน่งเพราะผลงานน่าผิดหวัง ตามแถลงการณ์ของปธ.บาสฯ เกอร์สสัน โรซาน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานเพิ่มเติมจากดิ แอธเลติคว่า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เล็ง คริส ฟินช์ ผู้ช่วยโค้ช โตรอนโต แรปเตอร์ส มาดำรงตำแหน่งแทนพร้อมสัญญาจ้างมากกว่าสองปี ซึ่งทางไดโนเสาร์แห่งแคนาดาก็ไม่ขัดขวาง

เราใคร่ขอขอบคุณ ไรอัน สำหรับความทุ่มเทตลอดช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันกับองค์กร ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก็อวยพรให้พบเจอแต่สิ่งดีๆในอนาคต โรซาส ร่ายในแถลงการณ์ 

นี่คือการตัดสินใจลงมือทำที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงนี้น่าสนใจและดีสุดต่อองค์กรทั้งในระยะสั้น รวมถึงเป้าหมายระยะยาว”  

โรซาส กับ ฟินช์ ก่อนนี้เคยร่วมงานกันที่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ โดย ฟินช์ นั่งตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมจี-ลีก ส่วน โรซาส คือหนึ่งในบอร์ดบริหารทีมที่ ฮิวสตัน 


ฟินช์ เพิ่งเข้ามาเป็นสตาฟฟ์ของ นิค เนิร์ส ได้เพียงครึ่งฤดูกาลของปีแรกเท่านั้น โดยดีกรีของเขาคือโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของ ดี-ลีก ประสบการณ์ก่อนนั้นก็เป็นผู้ช่วยโค้ชให้ ร็อคเก็ตส์, เดนเวอร์ นักเก็ตส์ หรือ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 

ส่วน ซอนเดอร์ส คือลูกชายของอดีตเฮดโค้ช ฟลิป ซอนเดอร์ส ผู้ล่วงลับ โดยกุนซือหนุ่มวัย 34 ปี มารับงานกลางฤดูกาล 2018-19 แทนที่ ทอม ธิโบโด ซึ่งระหว่างอยู่บนตำแหน่งนับเป็นโค้ชใหญ่ที่อายุน้อยสุด ส่วนประสบการณ์ก่อนนั้นอยู่ในสตาฟฟ์ของวงการเอ็นบีเอมากว่า 10 ปี 

อย่างไรก็ตาม มินเนโซต้า ก็ไม่มีพัฒนาการใดให้เห็นเลยในยุค ซอนเดอร์ส คนลูก สถิติผลงาน  43-93 ช่วงสามฤดูกาล ฟอร์มหลังๆแพ้ถึง 8 จาก 9 เกม ส่วนสถิติแข่งขัน 7-24 แย่สุดลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด