:::     :::

ไบรท์ตันบุกแทบตายโดนพาเลซยิงร่วงทดเจ็บ2-1

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
1,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน สุดช็อกแพ้คาบ้านต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 จากประตูในช่วงทดเจ็บของ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทั้งที่เป็นฝ่ายบุกทั้งเกมและได้ยิงเกินยี่สิบครั้ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ไบรท์ตัน 1 - คริสตัล พาเลซ 2

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายครองบอลได้ตั้งแต่เริ่มต้นเกม แต่ว่าในช่วง 20 นาทีแรก ไม่สามารถหาจังหวะจบแบบเน้นๆ ได้ ส่วน พาเลซ ก็ตั้งรับอย่างเหนียวแน่น 

พาเลซ ที่ครองบอลน้อยกว่าสามารถทำช็อกเจ้าถิ่นด้วยการยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 28 จากจังหวะที่ จอร์แดน อายิว กระชากขึ้นทางขวาก่อนเปิดมาหน้าประตูให้ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า หัวหอกตัวใหม่ของทีมไขว้บอลทำประตูอย่างเหนือชั้น 

อีก 2 นาทีถัดมา ไบรท์ตัน พยายามตอบโต้และได้ลุ้นจาก นีล โมเปย์ พลิกยิงในเขตโทษติด ชีกู คูยาเต้ บอลเด้งเข้าทาง ปาสกาล โกรสส์ ได้ซ้ำระยะไกล แต่ก็โด่งข้ามคาน 

ไบรท์ตัน กลับมาครองบอลได้อีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถตามตีเสมอได้ทั้งที่ครองบอลได้ถึง 72 เปอร์เซ็นต์และยิง 6 ครั้งไม่เข้ากรอบเลยในครึ่งแรก ทำให้เป็น พาเลซ ที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง ไบรท์ตัน ตามตีเสมอได้ในนาที 55 จากการยิงเข้ากรอบครั้งแรกโดยเป็นการยิงด้วยซ้ายในเขตโทษของ โยเอล เฟลท์มัน แบ็กขวาของทีมทำให้สกอร์กลับมาเป็น 1-1 

ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายครองเกมรุกใส่ต่อเนื่องและน่าจะได้ประตูนำสุดๆ ในนาที 61 จากจังหวะที่ แดน เบิร์น เปิดให้ นีล โมเปย์ โหม่งเข้าทาง เลอันโดร โตรสซาร์ ได้ยิงถึง 2 ครั้งแต่ติดเซฟ บิเซนเต้ ไกวต้า แดนนี่ เวลเบ็ค ซ้ำดาบสามก็ยังติดเซฟ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ เก็บตกเป็นคนสุดท้ายแต่ติดบล็อกของ เอเบเรชี่ เอเซ่ พาเลซ รอดตัวไปหวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือ ไบรทตัน ไม่สามารถยิงแซงชนะแถมช่วงทดเจ็บยังมาโดนยิงประตูในช่วงทดเจ็บจากจังหวะที่ ทาวน์เซนด์ เปิดบอลจากซ้ายเลยมาถึง คริสติย็อง เบนเตเก้ ตัวสำรอง ได้วอลเลย์ในเขตโทษเข้าไปทำให้ พาเลซ บุกชนะแบบสุดแสบ 2-1


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน : โรเบิร์ต ซานเชซ - โยเอล เฟลท์มัน, เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, แดน เบิร์น - อีฟส์ บิสซูม่า - ปาสกาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, สตีเว่น อัลซาเต้ - เลอันโดร โตรสซาร์, นีล โมเปย์

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, ชีกู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, ไทริค มิทเชลล์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร รีเดวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ - ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว 

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


คำค้นหา : ไบรท์ตัน พาเลซ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด