:::     :::

แฟร์นานฯปัดข่าวจ่อรับงานสตาฟฟ์ของเป๊ป

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ชิงปฏิเสธกระแสเรื่องที่พอเขาหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาล 2020-21 แล้วตกลงเปลี่ยนบทบาทสู่ทีมสตาฟฟ์ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นั้นเลื่อนลอย เพราะเวลานี้ยังไม่ได้ตัดสินใจใดทั้งสิ้น

ผู้เล่นวัย 35 ปีเหลือข้อผูกมัดฐานะนักเตะ ซิตี้ สิ้น มิ..นี้ โดยยังไม่เคยปริปากว่าเอาอย่างไรกับชีวิตต่อ 

ทว่า โรดริโก้ คาเอตาโน่ ผู้บริหารของ อัต.มิเนยโร่ ทีมในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล กลับให้สัมภาษณ์ นสพ. ‘โอ เทมโป้ว่าทราบเส้นทางอนาคต แฟร์นานดินโญ่ แล้วว่าจะสมัครเรียนงานโค้ชต่อเลยที่ ซิตี้ ส่งผลให้พวกเขาไม่ได้ติดต่อไปยังตัวแทนนักเตะเพื่อจีบร่วมทัพ 


อย่างไรก็ตามตัวแฟร์เองออกมาแก้ข่าวว่าเหลวไหล เนื่องจากถึงตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆทั้งนั้น ผมยังมีสมาธิในการเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ก็ทราบว่าทีมเมตจำเป็นให้ผมกลับมาแข่งแค่ไหนการเผยกับยูทู้บทีเอ็นที สปอร์ตส์


ผมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตตัวเองก็ต่อเมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ปัจจุบันมีข้อเสนอเข้ามาจริงๆแต่ไม่ใช่การเป็นส่วนหนึ่งในสตาฟฟ์ของ กวาร์ดิโอล่า มันคือการเป็นลูกจ้างของสโมสรให้รับงานชิ้นหนึ่ง

ตลอด 8 ปีที่สโมสร แมนฯ ซิตี้ ตัวผมได้รับการยกย่องสูง แล้วการยอมรับมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เรื่องการตัดสินใจอนาคตจะไม่นำเรื่องนั้นมาเกี่ยว” 

แฟร์นานดินโญ่ เล่นให้ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2013 ร่วมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย และอีกหลายรายการในประเทศขาดก็แค่เพียง แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด