:::     :::

เลนน่อนลาผจก.ทีมเซลติกเซ่นผลงานตามเรนเจอร์ส18แต้ม

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล เลนน่อน ประกาศลาออกจากตำแหน่งผจก.ทีม เซลติก เอฟซี ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ แสดงความรับผิดชอบหลังพ่ายต่อ รอสส์ เคาน์ตี้ 0-1 เกมล่าสุดจนตามหลังจ่าฝูง เรนเจอร์ส เอฟซี มากถึง 18 แต้ม

เลนน่อน วัย 49 ปีเข้ามาคุม เซลติก คำรบสองเมื่อ .. 2019 เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แยกทางออกไป โดยอดีตนักเตะรายนี้พาทีมได้ 2 แชมป์ลีก, 2 สกอตติช คัพ และหนึ่งสกอตติช ลีก คัพ 

อย่างไรก็ตามเหตุที่ เลนน่อน ต้องลงจากเก้าอี้เพราะเป้าหมายคว้าแชมป์ลีก 10 สมัยติด กำลังจะหลุดมือให้คู่อริร่วมเมืองกลาสโกว์เนื่องจากความปราชัยของม้าลายเขียว-ขาวเองเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา 


เราเผชิญประสบการณ์ฤดูกาลที่ยากลำบากด้วยหลายปัจจัยและแน่นอนมันทำให้ท้อแท้และน่าผิดหวังอย่างมากที่ผลการแข่งขันออกมาเช่นนั้น เราไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐานสูงซึ่งสร้างไว้ก่อนนั้นลนน่อน กล่าวผ่านแถลงการณ์ 


ผมได้ทุ่มเททำงานกว่าครั้งไหนเพื่อพยายามทำทุกอย่างให้เข้ารูปเข้ารอย แต่น่าเสียดายเราไม่สามารถจัดการคว้าผลการแข่งขันต่อเนื่องในแบบที่จำเป็นได้” 

ก็ใคร่ส่งความปรารถนาดีแก่สโมสร แล้วภูมิใจเสมอที่นำโทรฟี่มามอบแก่แฟนบอลเซลติก สโมสรจะอยู่ในใจผมเสมอ เช่นกันผมคงเป็นสาวก เซลติก ตลอดไป แล้วต้องให้ทีมพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด”  


ส่วนช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลทางผู้ช่วย จอห์น เคนเนดี้ จะรักษาการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด