:::     :::

จิ้งจอกร่วงคาบ้านโดนสลาเวียปรากดับฝัน2-0

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ จบเส้นทางในยูโรปา ลีก แค่เพียงรอบ 32 ทีมสุดท้าย หลังพ่ายคาบ้านต่อ สลาเวีย ปราก 0-2 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก 

รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง 

เลสเตอร์ (อังกฤษ) 0 - สลาเวีย ปราก (เช็ก) 2

(รวมผลสองนัด สลาเวีย ปราก เข้ารอบสกอร์รวม 2-0) 

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่มี เจมส์ แมดดิสัน ที่เจ็บ แนวรุกนำโดย  เจมี่ วาร์ดี้ 

เริ่มเกมมานาทีที่ 10 เลสเตอร์ มีจังหวะลุ้นจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ เจงกิช อุนแดร์ แต่ว่าไม่ผ่านมือ ออนเดร โคลาร์ นายทวารสลาเวีย ปราก 

ทัพจิ้งจอกหาโอกาสลุ้นได้อีกครั้งในนาที 27 จอนนี่ อีแวนส์ เติมเกมรุกขึ้นมาเปิดบอลให้ มาร์ค อัลไบรท์ตัน หวดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ โคลาร์ 

แต่ เลสเตอร์ ก็เกือบโดนในนาทีถัดมา เมื่อ ชากลาร์ โซยุนชู โหม่งบอลไม่ดีเข้าทาง อับดัลลาห์ ซิม่า ได้จับแล้ววอลเลย์ระยะ 25 หลาสวนตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เริ่มได้ 4 นาที เลสเตอร์ กลับเป็นฝ่ายเสียประตูให้ สลาเวีย ปราก จากจังหวะเปิดบอลของ นิโคเล สตานชิยู ที่ไปถึง ลูคัส โพรวอด ได้กดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป สลาเวีย ปราก ออกนำ 1-0

นาที 65 เลสเตอร์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก ริคาร์โด้ เปเรยร่า ตัวสำรอง แต่ว่าจังหวะก่อนหน้านั้น เจมี่ วาร์ดี้ ทำแฮนด์บอลไปแล้วจึงไม่ได้ประตู 

เลสเตอร์ ช็อกต่อเนื่องในนาที 79 เมื่อโดน สลาเวีย ปราก ยิงประตูนำ 2-0 จากการเปิดบอลของ ปีเตอร์ โอลายินก้า ที่จ่ายให้ อับดัลลาห์ ซิม่า ซัดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไป 

ช่วงเวลาที่เหลือ เลสเตอร์ เหมือนรับสภาพไม่สามารถทำประตูตีไข่แตกได้ทำให้จบเกม สลาเวีย ปราก เป็นฝ่ายเข้ารอบด้วยการบุกชนะ 2-0 ส่วน เลสเตอร์ ตกรอบคาบ้าน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดเนียล อมาร์ตี้, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - ฮัมซ่า เชาดูรี่, นอมปาลีส เมนดี้ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, เจงกิช อุนแดร์ - เจมี่ วาร์ดี้

สลาเวีย ปราก : ออนเดรจ์ โคลาร์ - อเล็กซานเดอร์ บาห์, ออนเดรจ์ คูเดล่า, ดาวิด ซิม่า, ยาน โบริล - ลูคัส โพรวอด, ยาคุบ ฮโรมาด้า - อับดัลลาห์ ซิม่า, นิโคเล สตานชิยู, ปีเตอร์ โอลายินก้า - ยาน คุชต้า

ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาร์ โกซูบูยุค (ฮอลแลนด์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด