:::     :::

"คิงโคล"ชี้ผีชม.นี้ไม่ดึงดูดแข้งดังอีกต่อไป

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
2,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ฝากไว้ให้ทีมเก่าคิดว่าสถานภาพปัจจุบันหาได้ดึงดูดโคตรแข้งให้ร่วมชายคาอีก ดังนั้นการเสริมทัพซัมเมอร์ควรพิจารณาหลายด้านประกอบทั้งคุณภาพฝีเท้าและทัศนคติด้วย เพราะหากสุ่มสี่สุ่มห้าทาบตัวเทพอาจหน้าแตกถูกปฏิเสธ

ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ลีก มาตั้งแต่ปี 2013, แชมป์ชปล.หนสุดท้ายก็ปาเข้าไปปี 2008 หรือรอบ 7 ซีซั่นหลังสุดหลุดท็อปสี่ไปถึงสี่หน ทำให้ตลาดซื้อ-ขายกว่า 15 รอบที่ผ่านมาถูกดาวดังปฏิเสธไปไม่น้อย 

แล้วกระแสเชื่อมโยง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ หอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ทางคิงโคลมองว่าอาจแห้วอีกเพราะคู่แข่งเยอะ แถมศักยภาพทีม ยูไนเต็ด ไร้ความดึงดูด

กับคนที่จะเข้ามามันต้องประเภทสำเร็จรูป แล้ว ฮาแลนด์ ก็พร้อมใช้เลย ซึ่งการทำให้ได้มามันต้องมีสิ่งดึงดูดสักอย่างโคล กล่าวกับมิร์เรอร์ ฟุตบอล


มันต้องดูมีทรงว่าสามารถคว้าแชมป์ด้วยแหงๆ หรืออย่างน้อยปีหน้าได้แน่” 

เพราะหมอนั่นต้องมีทางเลือกเพียบ ยกตัวอย่างเช่น แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, เรอัล มาดริด หรือบางทีก็ บาร์เซโลน่า ด้วย -ซึ่งฐานะนักเตะมีชอยส์ทีมเหล่านั้นเข้ามา ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเอาไปเทียบอยู่สถานะไหนเวลานี้?” 

ต่อให้ผมรัก ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่คิดว่าขายชื่อเสียงสโมสรได้เพียงอย่างเดียวแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพยายามดูดผู้เล่นลักษณะนี้มา” 

มันไม่เหมือนยุคผมเซ็นเข้าปีศาจแดงเราเชื่อกันอย่างสนิทใจ ย้อนไปเวลานั้นใครก็อยากมาอยู่ด้วย

แต่ปัจจุบันเรากำลังพูดถึง ยูไนเต็ด 2021 ทุกคนในวงการอยากไปร่วมงานไหม? ผมก็ไม่แน่ใจว่าทุกคนยังต้องการแบบนั้นอีก

ผู้เล่นที่พอเป็นหน้าเป็นตาสโมสรในระดับโลกชุดปัจจุบันมีเพียง ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เท่านั้น ส่วน เอดินสัน คาวานี่ มาตอนขาลงแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด