:::     :::

'ดอร์ท'เล็งเอ็น-เนซีรี่หากเสียฮาแลนด์

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจับตามอง ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้า เซบีย่า เพื่อมาเป็นตัวแทน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกคนเก่งที่กำลังถูกจับตามองจากยักษ์ใหญ่ในยุโรป

    ฮาแลนด์ กำลังโชว์ฟอร์มระดับโลกอยู่ในตอนนี้ โดยเขายิงไปแล้ว 27 ประตู จาก 26 เกมรวมทุกรายการให้กับ เสือเหลือง ในฤดูกาลนี้

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้เขาได้รับความสนใจอย่างล้มหลามจากหลายทีมใหญ่ในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ตามรายงานจาก ยูโรสปอร์ต เปิดเผยว่า ดอร์ทมุนด์ ตระหนักดีว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถรั้งดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ และเริ่มที่จะวางแผนรับมือเรื่องนั้นแล้ว

    สโมสรจากบุนเดสลีกากำลังมองหาตัวแทนในกรณีที่ ฮาแลนด์ ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าเขาจะประทับใจกับฝีเท้าของ เอ็น-เนซีรี่ เป็นอย่างมาก

    หัวหอกทีมชาติโมร็อกโก ยิงไปรวม 13 ประตู จาก 24 นัดในลา ลีกา ให้กับ เซบีย่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลกาเนส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

    ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการเสีย ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์นี้ แต่ดาวรุ่งวัย 20 ปี ก็ยังคงเป็นศูนย์หน้าซึ่งเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรป

    ยูไนเต็ด ต้องเป้าที่จะเข้าร่วมวงในตลาดที่แสนดุเดือดสำหรับดาวเตะนอร์เวย์ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี ก็ให้ความสนใจเขาด้วย

    รายงานบ่งชี้ให้เห็นว่าราคาค่าตัวของเขานั้นสูงถึง 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ ฮาแลนด์ ก็มีค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์ แต่จะยังไม่สามารถใช้งานได้จนกว่าจะถึงปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด