:::     :::

เบติสเล็งสอยมินเกซ่าจากบาร์ซ่า

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังวัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล เบติส หากทีมอาซูลกราน่าไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับนักเตะ

เรอัล เบติส กำลังจับตามอง ออสการ์ มินเกซ่า กองหลังวัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังสิ้นสุดสัญญากับทีมอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มินเกซ่า ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ โรนัลด์ คูมัน เนื่องจากปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บพร้อมกันหลายคน ซึ่งกองหลังวัย 21 ปีสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กขวาจนได้รับโอกาสลงสนามถึง 25 เกมในซีซั่นนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส วางแผนดึง มินเกซ่า ที่จะกำลังจะหมดสัญญาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเบตีโก้กำลังจะเสียทั้ง บิคตอร์ รูอีซ กับ ไอส์ซ่า มานดี้ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาเช่นเดียวกัน 

บาร์เซโลน่า ยังมีอ็อปชั่นในการขยายสัญญากับ มินเกซ่า ไปจนถึงปี 2023 แต่ทีมอาซูลกราน่าอาจพิจารณาปล่อยกองหลังวัย 21 ปีออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย อีกทั้งพวกเขากำลังจะดึง เอริก การ์เซีย ที่เล่นตำแหน่งเดียวกันมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ส่วนอีกทางเลือกคือการขยายสัญญากับนักเตะและปล่อยย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด