:::     :::

เบนซ์เผยมีความสุขในการเล่นกับโรนัลโด้

วันศุกร์ที่ 05 มีนาคม 2564
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด กล่าวถึงเพื่อนเก่าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเล่นด้วยกันแล้วมีความสุขมากแม้ว่าเขาต้องปรับตัวเข้ากับเกมของกองหน้าชาวโปรตุกีสก็ตาม

คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ 'เอล ปาอีส' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าเขามีความสุขมากในการเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงปี 2009-2018 แม้ว่าจะต้องปรับตัวให้เข้ากับเกมของซุปตาร์ชาวโปรตุกีสก็ตาม พร้อมเผยว่าเขามีความสนิทสนมกับ ซีเนดีน ซีดาน ว่าเทรนเนอร์ทัพ 'โลส บลังโกส' เป็นเหมือนพี่ชายของตนเองอีกด้วย 

เบนเซม่า ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ปี 2009 พร้อม โรนัลโด้ ที่้ย้ายมาจาก แมนฯยูไนเต็ด จนกระทั่ง แกเร็ธ เบล โยกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปี 2013 กลายเป็นหนึ่งในแนวรุกดีที่สุดในโลกชื่อ 'BBC' จนกระทั่งซุปตาร์โปรตุเกสอำลาทีมชุดขาวไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ส่วน เบล ย้ายมาเล่นกับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 


'ผมมีความสุขมากกับ คริสเตียโน่' เบนเซม่า กล่าวถึงกองหน้าชาวโปรตุกีสกับ 'เอล ปาอีส'

'สิ่งเดียวที่ผมจะพูดถึงคือการจากไปของ คริสเตียโน่ ทำให้ผมมีบทบาทที่แตกต่างออกไป เขาทำถึง 50 หรือ 60 ประตูต่อปี และคุณต้องปรับตัวให้เข้ากับเกมของเขา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก'

เบนซ์ ยังกล่าวถึง ซีดาน ซึ่งนอกจากจะเป็นเจ้านายโดยตำแหน่งแล้ว อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสยังเปรียบเสมือนพี่ชายของกองหน้าวัย 33 ปีด้วย

'เขาเป็นพี่ชายสำหรับผม นอกสนาม เขาคอยให้คำแนะนำผมเสมอ' เบนเซม่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด