:::     :::

ลือหนักปืนบรรลุข้อตกลงลาก'โอบา'เข้ารัง

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในการดึงตัว ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงทีมชาตกาบองมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โอบาเมยอง เพิ่งถูก ดอร์ทมุนด์ ตัดชื่อออกทีมในนัดล่าสุดที่ "เสือเหลือง" เปิดบ้านเสมอ โวล์ฟสบวร์ก 0-0 เมื่อวันอาทิตย์พร้อมทั้งให้เหตุผลในเรื่องระเบียบวินัยท่ามกลางข่าวลือเรื่องย้ายทีมที่โหมอย่างต่อเนื่อง 

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปืนใหญ่ ที่เพิ่งทำผลงานน่าผิดหวังพ่ายต่อ บอร์นมัธ 1-2 ในนัดล่าสุด ประสบความสำเร็จในการเจรจาดึง โอบาเมยอง มาร่วมทีมได้ที่ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ พร้อมอัดค่าเหนื่อยมากสุดของทีมให้อีกด้วย 

ปืนใหญ่ มีแนวโน้มที่จะเสีย อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลีในตลาดหน้าหนาวหลังเพิ่งดร็อปออกจากทีมนัดล่าสุดเนื่องจากไม่มีสมาธิลงเล่น ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งเหนือ แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ตัวไปร่วมทีม 

ด้วยเหตุนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของปืนโตจึงต้องหาตัวแทนที่สมน้ำสมเนื้่อทำให้ โอบาเมยอง กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งแม้ก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ จะเคยปฏิเสธไม่ได้สนใจก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด