:::     :::

พาร์เกอร์ชี้โอเล่ควรขอบคุณ'พอช'คุมปารีส

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
4,431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์เกอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะขอบคุณ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ตัดสินใจไปรับงานคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ตัวเองไม่ต้องเจอกับความกดดันในการทำงาน

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ทาง "ปีศาจแดง" เล็งไว้เป็นตัวแทนของ โซลชา หากผลงานไม่เข้าเป้า แต่ท้ายที่สุดไปตอบรับงานคุม เปแอสเช ก่อน ซึ่งทาง พาร์เกอร์ มองว่านายใหญ่คนปัจจุบันทัพผีควรจะขอบคุณที่ "พอช" ไปคุมทีมดังแห่งฝรั่งเศสไม่ต้องมากดดันตำแหน่งของตัวเอง

"กับสิ่งต่างๆที่ดำเนินไป ผมคิดว่า โซลชา ควรจะขอบคุณ โปเช็ตติโน่ ที่ไปรับงานคุมทีมเปแอสเช" พาร์เกอร์ กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์

"มันจะแย่กว่านี้มากสำหรับเขากับวิธีการเล่นของทีมล่าสุดหากมีแฟนบอลอยู่ในสนาม - พวกเขาคงช็อค แฟนบอลบางคนอาจไม่ได้คาดหวังว่ายูไนเต็ดจะเป็นทีมนำของตาราง แต่ในฤดูกาลที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ?"

"นั่นแสดงให้เห็นว่ายูไนเต็ดขาดคุณภาพในแดนกลาง เกมริมเส้นและแนวรุกในการยกระดับพวกเขาเป็นทีมลุ้นแชมป์ แต่พวกเขายังน่าจะทำได้ดีกว่านี้มากกับทีมที่ไม่ได้มีนักเตะเจ็บมากมายนัก"

"กับผลการแข่งขันล่าสุด ผลงานอันย่ำแย่และทำประตูไม่ได้มา 3 เกมติด ผมคิดว่า โซลชา ควรจะมองย้อนกลับไปดูหน่อย มันไม่ดีพอและผมไม่เห็นยูไนเต็ดพัฒนาอย่างที่เขาเห็นเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด