:::     :::

โยวิชเชื่อกลับมาดริดพร้อมความมั่นใจช่วงซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บพร้อมกลับ เรอัล มาดริด เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ ซีเนดีน ซีดาน ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ แฟร้งค์เฟิร์ต

ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ยืนยันว่าเขาชื่นชอบความท้าทาย, การแข่งขันกับสิ่งดีที่สุดและแสดงความมั่นใจว่าพร้อมกลับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อพิสูจน์ให้ ซีเนดีน ซีดาน ว่าเขาสามารถเค้นฟอร์มดีที่สุดกับทีมชุดขาวอีกครั้ง จากการให้สัมภาษณ์ 'อาส' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 60 ล้านยูโรดึง โยวิช มาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่กองหน้าวัย 23 ปีทำผลงานน่าผิดหวังยิงเพียง 2 ประตูตลอดช่วง 18 เดือนกับทัพ 'โลส บลังโกส' ก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ 

โยวิช กลับมามีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น เขาทำ 3 ประตูจากการลงสนาม 9 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้กองหน้าชาวเซิร์บเชื่อว่าเขาจะกลับมาดริดพร้อมด้วยความมั่นใจในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ความล้มเหลวไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผม มันไม่เคยมีมาก่อน'

'ความกดดันเป็นส่วนสำคัญของทุกธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฟุตบอลอาชีพ'

'ผมไม่มีปัญหากับมัน ผมชอบความท้าทาย ผมชอบการแข่งขันกับสิ่งดีที่สุด ผมรู้ว่าตัวเองมีค่าแค่ไหนและคุณสมบัติของผมคืออะไรและมันเป็นสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเป็นผมนักเตะของ เรอัล มาดริด' โยวิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด