:::     :::

"คาร์ร่า"เชียร์"ดีโน่"ขึ้นมือ1ผู้ดีหลังแย่งงานเดเคอาสำเร็จ

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
2,918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นว่า ดีน เฮนเดอร์สัน สมควรก้าวมาเป็นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษแทน จอร์แดน พิคฟอร์ด ได้แล้วเพราะพิสูจน์คุณค่าแย่งตัวจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จาก ดาบิด เด เคอา ได้สำเร็จ

ด่านสุดท้ายตัวจริงสิงโตคำรามเกิดเครื่องหมายคำถามเมื่อ พิคฟอร์ด ผลงานที่ เอฟเวอร์ตัน น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ รวมถึงเต็มไปด้วยความผิดพลาดส่วนบุคคลจนเกิดความกังวลให้ฝากผีฝากไข้ในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบสุดท้าย 

ดังนั้นเมื่อ พิคฟอร์ด หาญกล้าชิงมือหนึ่งจาก เด เคอา ดีกรีทีมชาติสเปนลุล่วง ก็สมควรได้โอกาสตัวจริงของทีมชาติอังกฤษด้วย 

คุณคงคิดว่าเมื่อ เฮนเดอร์สัน ก้าวมาเป็นมือหนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว มันก็เป็นเรื่องที่ผจก.ทีมชาติ อังกฤษ จะไม่เลือกนักเตะจากสโมสรระดับหัวแถวเป็นตัวจริงด้วย ไม่แค่ตำแหน่งผู้รักษาประตูแต่รวมถึงจุดอื่นด้วยคาร์ร่ากล่าวผ่านมันเดย์ไนท์ ฟุตบอล


มองที่ นิค โพ้พ เหนื่อยสุดสำหรับขาประจำทีมชาติอังกฤษเพราะคุณเล่นทีม เบิร์นลี่ย์ - นี่ไม่ใช่การขาดความเคารพต่อผจก.ทีม ฌอน ไดซ์ หรือตัวสโมสร แต่รูปแบบที่ทีมเล่นมันคนละเรื่องกับที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมสิงโตคำรามต้องการ (ใช้เท้าออกบอลสั้นจากแดนหลัง - เบิร์นลี่ย์ ไดเร็คต์ฟุตบอลสาดยาววัดแดนหน้า)”

นับจากนี้หากคุณลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า, สร้างผลงานเรื่อยๆ, เล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือระดับสูงยุโรป ที่มีแรงกดดันสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ มันยิ่งทำให้ความเป็นไปได้ที่ดีโน่ยึดตัวจริงทีมชาติมากขึ้น บางทีหลังทัวร์นาเมนต์นี้ พิคฟอร์ด คงจะเสียตำแหน่งมือหนึ่ง” 

แต่ทั้งหมดก็ขึ้นกับฤดูกาลหน้าด้วย หาก เฮนเดอร์สัน ได้เป็นมือหนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ มันก็ยากที่จะปฏิเสธเขาด้วยนามทีมชาติอังกฤษ” 

ดีโน่ระหว่างนี้เป็นมือหนึ่ง ยูไนเต็ด ถึงหลังเบรกทีมชาติเพราะโกลวัย 30 ปีไปอยู่เคียงข้างแฟนสาวซึ่งเพราะคลอดทายามคนแรกที่บ้านเกิดประเทศสเปน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด