:::     :::

คูมันเชื่อไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้เกมเยือนปารีส

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยังเชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับเกมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง วันพุธนี้ แม้ว่าบาร์ซ่าจะพังคารังในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 1-4 ก็ตาม

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ก่อนเกมยกพลเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ หลังการปราชัยในเกมแรกคารัง 'คัมป์ นู' 1-4 แต่เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังหวังพลิกนรกเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราเชื่อมั่นในตัวเอง เรารู้ดีว่า ที่ บาร์ซ่า คุณต้องชนะและเราจะแสดงให้เห็นถึงความคิดนี้ที่เราทำให้เห็นมาเป็นเวลานาน'

'ผมคิดว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ เราต้องมีประสิทธิภาพในเกมเพื่อให้มีทางเลือก'

'มันซับซ้อน เปแอสเช เป็นทีมที่แข็งแกร่งและปรารถนาที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก การมีตัวเลือกในการกลับมา คุณต้องเล่นตลอดทั้งเกมด้วยประสิทธิภาพสูงสุด เราจะไปพยายาม เราจะออกไปเพื่อคว้าชัยชนะและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะพยายามทำ'

'มันจะยากมาก เราเล่นกับทีมอย่าง เปแอสเช ที่ไม่เปิดโอกาสให้เราเล่นมากนัก'

'จะซ้ำรอยปี 2017 หรือไม่? ผมไม่คิดว่า เปแอสเช จะกลัวเรา แน่นอนว่าโค้ชของพวกเขาจะเตรียมตัวอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้เราคิดว่ามันเป็นเกมที่ง่าย แต่มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงที่จะกลับมา'

'มันง่ายกว่าในการเล่นเกมสองในบ้านมากกว่าเกมเยือน เราต้องเล่นเกมของเรา แน่นอนพวกเขามั่นใจในโค้ชคนใหม่ของพวกเขา' คูมัน กล่าว

บาร์เซโลน่า เคยพลิกนรกในการเผชิญหน้ากับ เปแอสเช รอบเดียวกันนี้เมื่อปี 2017 หลังพ่ายในเกมแรกที่ปารีส 0-4 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะแย่งตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมแบบเหลือเชื่อหลังเปิด 'คัมป์ นู' ทุบทีมเยือน 6-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด