:::     :::

ฮัมชิคเผยไม่ปิดโอกาสกลับนาโปลี

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเร็ค ฮัมชิค มิดฟิลด์วัย 33 ปีในการแถลงข่าวเปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ โกเตบอร์ก ซึ่งเขาเปิดเผยว่าไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายกลับ นาโปลี เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาคิดเรื่องนี้เท่านั้น

มาเร็ค ฮัมชิค มิดฟิลด์ทีมชาติสโลวาเกียเปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายกลับ นาโปลี ในอนาคต แต่ขอโฟกัสกับ โกเตบอร์ก ต้นสังกัดในปัจจุบันก่อนเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ฟุตบอลอิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮัมชิค มิดฟิลด์วัย 33 ปี เคยค้าแข้งกับ นาโปลี ในช่วงปี 2007-2019 ลงเล่นทุกรายการรวมกัน 520 เกม ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ต้าเหลียน โปร ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ล่าสุดมิดฟิลด์ชาวสโลวาเกียย้ายมาเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือนกับ โกเตบอร์ก ซึ่ง ฮัมชิค ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะกลับเมืองเนเปิ้ลส์หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ 

'อย่าพูดว่าไม่ และผมจะไม่ปิด (ประตู) เพราะผมเล่นที่นั่นมาเกือบตลอดอาชีพของผม'

'พวกเขามีสถานที่พิเศษในใจผม มันเป็นบ้านหลังที่สองของผมและแน่นอนว่ามันอาจจะเป็นโอกาสอีกครั้งหนึ่ง แต่ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้'

'เฉพาะวันนี้ ผมเซ็นสัญญากับ ไอเอฟเค โกเตบอร์ก และผมคิดถึงสโมสรนี้และช่วงเวลานี้เท่านั้น หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

ฮัมชิค ยังเผยเหตุผลที่เขาเซ็นสัญญากับ โกเตบอร์ก ว่า '(เอเอฟเค) เป็นสโมสรเดียวและเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจผมมาก พวกเขาจริงจังมากและเร็วมาก และผมไม่ได้พิจารณาตัวเลือกอื่นเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด