:::     :::

แบร์สติดแท็กปีกนอก'โรบินสัน'

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส รักษาปีกนอกวัย 27 ปี อัลเลน โรบินสัน อาวุธดีสุดของทีมบุกด้วย 'แฟรนไชส์ แท็ก' ก่อนหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงสัปดาห์หน้า

ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับ อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 27 ปี ซึ่งคาดว่าจะรับเงินราว 15.8 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังอนาคตของ โรบินสัน คลุมเครือมานานหลายเดือนนับตั้งแต่ทั้งสองฝ่ายหยุดการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ก่อน แบร์ส จะติดแท็กปีกนอกวัย 27 ปี เนื่องจากมีความจำเป็นอย่างมากในการรักษาเพลย์เมกเกอร์ตัวท็อปของทีมบุกของพวกเขาไว้ในชิคาโก้ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

โรบินสัน เป็นหนึ่งในปีกนอกที่ถูกมองข้ามมากสุดของเอ็นเอฟแอล ซึ่งกลายเป็นข้อผิดพลาดของ แบร์ส ที่ไม่ทำข้อตกลงระยะยาว ทั้งที่ปีกนอกวัย 27 ปี ทำผลงานโดดเด่นตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน แต่ทีมพญาหมียังมีเวลาทำสัญญาระยะยาวกับ โรบินสัน จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

ช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา โรบินสัน รับบอลรวมกัน 200 ครั้ง อยู่อันดับ 3 ของลีก ทำระยะรวมกัน 2,397 หลา อันดับ 3 ของลีกเช่นเดียวกัน และเป็นปีกนอกที่รับบอลทำให้ทีมได้ดาวน์แรก 131 ครั้ง สูงสุดอันดับ 2 ของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด