:::     :::

คูมันสะกิดทีมสานต่อผลงานแม้ตกรอบชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์บาร์เซโลน่าออกมาสะกิดทีมว่าให้สานต่อผลงานที่ทำได้ แม้ว่าทีมจะตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้วก็ตาม

อาซูลกราน่า บุกไปเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวมผลสองนัด เปแอสเช เข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 5-2 

"โอเค เราตกรอบ ซึ่งเป็นการพิจารณาในรายการนี้ แต่เราตกรอบด้วยความรู้สึกที่ดี เรามีโอกาสในการทำให้คู่แข่งเจอหลายๆ สิ่งที่ซับซ้อน เราเป็นทีมที่สุดยอดในครึ่งแรก เสี่ยงในแนวรับด้วยการประกบแบบตัวต่อตัว จริงๆ เราสมควรได้มากกว่านี้กับความพยายามนั้น อย่างน้อยน่าจะเป็น 2-1 ในครึ่งแรก ถ้าเรานำในช่วงพักครึ่ง ครึ่งหลังอาจจะแตกต่างออกไป

"ในเกมแรกพวกเขาเฉียบขาดในแนวรุกแต่เกมนี้เราไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเขาทำ 4 ประตู ที่นี่เราทำลูกเดียว ข้อเปรียบเทียบนั้นแตกต่างอย่างมากในการดวลกัน แต่ไม่ได้ตำหนิในเรื่องของการขาดความเฉียบขาด เราพยายามอย่างหนัก บางทีอาจจะขาดโชคไป ผู้รักษาประตูของพวกเขา (เกย์ลอร์ นาวาส) คือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เรามีโอกาสแต่ทำไม่ได้

"เราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก หนนี้ต่างจากวิธีการที่เราทำเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ในเกมนี้ เราทำได้ตามระดับของเราและนั่นคือเส้นทางที่ต้องเดินตาม ชัดเจนว่าเราเศร้าแต่ความประทับใจที่เราทิ้งไว้เบื้องหลังหลังจากเกมนี้คือสิ่งที่สำคัญ

"เลโอ (เมสซี่) เห็นมามากมายว่าทีมพัฒนาไปมากต้องขอบคุณการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่เราทำ โดยเฉพาะเรามีนักเตะหนุ่มที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม เรามีอนาคตที่ยอดเยี่ยมรออยู่ตรงหน้า เลโอ ไม่สามารถสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของทีมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด