:::     :::

ฟิลิปแฮปปี้เหมา2ตุงฉลอง100นัดกับราชันฯ

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟิลิป โรลเลอร์ กัปตันทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เผยสุดแฮปปี้ หลังเจ้าตัวสามารถซัดประตูให้กับทีมได้ถึง 2 ประตู ในเกมส์นี้ แถมยังเป็นการลงสนามให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ครบนัดที่100

ก่อนหน้านี้ ฟิลิป โรลเลอร์ ย้ายเข้ามาร่วมทัพราชันมังกรในปี 2017ใช่วงช่วงเดือน มิถุนายน และลงสนามให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี แมตซ์แรกในการเปิดบ้านเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที เมื่อวันที่17 เดือน มิถุนายน 2017  และหลังจากนั้นก็เป็นตัวหลักให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี เรื่อยมา จนกระทั่ง ในเกมส์ที่บุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2011 เป็นการลงสนามนัดที่100 ของ โรลเลอร์ ในการเล่นให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี กัปตันทีมราชันมังกร ก็ยิงประตูให้กับทีมไป 2ประตู พาราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกเก็บชัยชนะ 3-1 เจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ และหวังจะอยู่กับแฟนบอลราชันมังกรไปอีกนานๆ
"เวลามันผ่านไปเร็วมาก ไม่นานผมอยู่กับราชบุรีและลงให้กับทีมมาครบ 100เกมส์แล้ว ผมขอบคุณทีมที่ไว้ใจผม และขอบคุณแฟนๆที่สับสนุนผมมาตลอด"
"เป็นสิ่งที่ผมแอปปี้ มีความสุขมากที่วันนี้เราสามารถคว้า3คะแนนได้แถมยังเป็นการลงสนามครบ100นัดของผมในนัดนี้ และหวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันอีกยาวๆ มาร่วมกันเชียร์และให้กำลังใจพวกเรากันต่อไปนะครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด