:::     :::

เจอร์ราร์ดหวังแม็คเกรเกอร์ต่อสัญญากับทีม

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของ เรนเจอร์ส หวังโน้มน้าวให้ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไปอีก

นายทวารวัย 39 ปี โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยทีมบุกเสมอกับ สลาเวีย ปราก 1-1 ในเกมยูโรปา ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวะเซฟในช่วงนาทีสุดท้ายของ ลูคัส มาโซปุสต์ 

แม็คเกรเกอร์ กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทาง เจอร์ราร์ด หวังว่าจะโน้มน้าวให้ต่อสัญญาใหม่กับทีมแล้วสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในปีหน้า

"ผมเคยพูดก่อนหน้านี้แล้วว่าผมให้ราคากับ อัลลัน มาแค่ไหน, เรารักเขามากแค่ไหนที่นี่, เราอยากให้เขาอยู่ต่อไปมากแค่ไหน" เจอร์ราร์ด กล่าว

"ในขณะเดียวกัน ผมบอกคุณได้ว่าเราเคารพเขา เขารู้ว่ามีข้อเสนออยู่บนโต๊ะ เขากำลังพูดคุยกับสโมสร จากจุดที่ผมอยู่ ผมแค่หวังว่าเราจะก้าวข้ามผ่านมันไปและเซ็นสัญญากับเขาต่อไปได้อีกปี เพราะเขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม"

"ผมรู้ได้ในแต่ละวันด้วยการทำงานร่วมกับเขาและเฝ้าดูเขาอย่างใกล้ชิด การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ อัลลัน, ไม่ใช่เรา เพราะเราต้องการเขาอยู่แล้ว"

"ผมคิดว่าเรามีช่วงเวลาสำคัญ 2-3 ช่วงในเกมและโอกาสของทั้งสองทีมในการคว้าชัยชนะ, อัลลัน ทำได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเราอีกครั้งและมันคือการเซฟชั้นยอด มันเป็นการเซฟระดับเวิลด์ คลาส"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด