:::     :::

ไลป์ซิกโดนแฟร้งค์เฟิร์ตทวง1-1ชวดจี้เสือ

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ทำให้เก็บได้เพียงแต้มเดียว คะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น ไป 4 แต้มแล้ว

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ไลป์ซิก 1 - แฟร้งค์เฟิร์ต 1

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

    เริ่มมาแค่ 7 นาทีแรก เจ้าบ้านพลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเหลือเชื่อ จากจังหวะต่อบอลกันขึ้นทาตรงกลางสนามก่อนจะเป็น ฟอร์สเบิร์ก ที่ปล่อยบอลเร็วให้ ไคล์เวิร์ต ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปแปด้วยขวา แต่กลับยิงไปติด เควิน ทรัพพ์ ซะอย่างงั้น

    ต่อมาในนาที 14 เจ้าบ้านมีสามารถนำบอลเข้าประตูไปได้แล้วจากจังหวะที่ ฟอร์สเบิร์ก ได้ปั่นด้วยขวาในเขตโทษ บอลไปติดเซฟ ทรัพพ์ ชนเสา มาเข้าทาง ซอร์ลอธ ได้แปจ่อๆเข้าประตูไป แต่เจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ลูกนี้ไม่เป็นประตู

    จนนาที 28 ไลป์ซิก ต้องมาเสีย ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังตัวหลักของทีม หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ ลงมาเล่นแทน

    ในนาที 39 เป็น แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ฌิบริล โซว์ ไหลบอลมาให้ ไดอิจิ คามาดะ ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ว่าบอลยังหลุดกรอบออกไป

    ทำให้จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำอะไรได้ เสมอกันอยู่ที่ 0-0

    กลับมาต่อช่วงครึ่งหลังแค่ 2 นาทีแรก เจ้าบ้านมาก็ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ จัสติน ไคลเวิร์ต ได้สับไกลด้วยขวานอกเขตโทษ แต่  เควิน ทรัพพ์ ยังปัดออกมาได้ ทว่า ฟอร์สเบิร์ก จมูกไว วิ่งเข้ามาแปด้วยขวาซ้ำเข้าประตูไป

     ต่อมานาที 58 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ออกบอลมาฝั่งซ้ายให้ ฟิลิป คอสติช ตั้งป้อมโยนเข้ามาให้ อามิน ยูเนส ได้แปด้วยขวาบอลกระเด้งพื้นเกือบเข้าสามเหลี่ยมมุมบน แต่ว่า  เพเตอร์ กูลาชซี่ ยังโดดบินปัดออกหลังไปได้

    หลังจากนั้น 3 นาที แฟร้งค์เฟิร์ตที่ ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ จากจังหวะที่ โรเด้ แทงบอลทะลุช่องให้ อันเดร ซิลวา ปาดเข้ามาบอลไปแฉลบผู้เล่นของ ไลป์ซิก มาเข้าทาง ไดอิจิ คามาดะ ตวัดด้วยขวาจ่อๆหน้าประตู กูลาชซี่ พยายามปัดแล้วแต่ปัดไม่ออก ทำให้เข้าประตูไป

    จนนาที 78 ไลป์ซิก เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะทำเกมขึ้นมาตรงกลาง ก่อนจะเป็น ซอร์ลอธที่ออกบอลไปให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ตัวสำรองได้กดด้วยซ้าย แต่ว่า ก็ยังไม่ผ่านมือของ เควิน ทรัพพ์ ปัดออกหลังไปได้

    ช่วงท้าย ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกกันทั้งคู่ เพื่อเอาประตูชัยให้ได้ทั้งสองฝั่ง แต่ โกล์ทั้งสองฝ่าย ก็ยังเซฟช่วยทีมเอาไวได้หมด ทำให้จบเกม ไลป์ซิก เสมอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ไป 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ไลป์ซิก : เพเตอร์ กูลาชซี่, นอร์ดี มูกีเล่, วิลลี่ ออร์บาน, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก, อมาดู ไอดาร่า, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก,  จัสติน ไคลเวิร์ต, ยุสซุฟ โพลเซน

    แฟร้งค์เฟิร์ต : เควิน ทรัพพ์, ตูต้า, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, เอวาน เอ็นดิ๊คก้า, เซบาสเตียน โรเด้, ชเตฟาน อิลซานเกอร์, ฌิบริล โซว์, ฟิลิป คอสติช, ไดอิจิ คามาดะ, อามิน ยูเนส, อันเดร ซิลวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด