:::     :::

เนย์มาร์ยืมหลังเปแอสเชปีนเข้ารั้วชุดขาว

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
6,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการอ้างแหล่งข่าวจากบราซิลว่า เนย์มาร์ ไม่คิดจะฝากชีวิตกับ เปแอสเช แค่ใช้เป็นสะพานเพื่อพาดไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ทีมในฝันเท่านั้น

"อา โบล่า" สื่อดังของโปรตุเกส เสนอรายานโดยอ้างอิงแหล่งข่าวจากบราซิลว่า นย์มาร์ จูเนียร์ วางแผนเป็นขั้นเป็นตอนย้ายมาเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมเข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด ในฐานะทายาทคนต่อไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้เล่นวัย 25 กะรัต สร้างดีลแห่งซัมเมอร์เมื่อย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า สู่กรุงปารีสด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้าน ยูโร โดยเหตุผลเบื้องต้นเจ้าตัวอยากหลุดพ้นร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ ขาใหญ่ประจำ คัมป์ นู 

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังอ้างว่าความฝันสูงสุดของ เนย์มาร์ คือต้องการจะไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แต่การจะย้ายโดยตรงจาก "บาร์ซ่า" ไปสู่เมืองหลวงของสเปนเลยจะสร้างความโกรธแค้นต่อแฟนบอล จึงต้องมาพักยัง เปแอสเช เสียก่อน 

อีกทั้งรอเวลาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์อันดับ 1 ของ "โลส บลังโกส" โรยราลงกว่านี้ซึ่งปัจจุบัน ดาวเตะโปรตุกีสวัย 32 กะรัตแล้ว 

ทีมงานของ เนย์มาร์ เชื่อว่าช่วงเวลาอีก 2 ปีจากนี้จะเหมาะสมสุดที่กองหน้าบราซิเลี่ยนจะไปเป็นตัวแทนของ โรนัลโด้ ใน ซานติอาโก เบร์นาเบว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด