:::     :::

รือดิเกอร์รับปากไม่ของหลงกลดาวยั่วซัวเรซ

วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
1,178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี รับปากให้แฟนบอลอุ่นใจว่าเกมชปล. รอบ 16 ทีม นัดสอง ที่จะพบ แอต.มาดริด (17 มี.ค.) จะไม่เอาตัวเองตกเป็นเหยื่อการยั่วอารมณ์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หอกคู่แข่งแน่นอนแม้เลกแรกมีภาพทำนองนั้นปรากฏขึ้น

รือดิเกอร์ - ซัวเรซ ฟัดกันมาแล้วเมื่อสามสัปดาห์ก่อนในเกมที่สิงห์บลูส์เชือดนิ่ม 1-0 โดยแมตช์นั้นกองหน้าอุรุกวัยแทบไร้โอกาสสับไก แต่ก็สร้างผลงานคลุกวงในหยิกขาแข้งดอยช์จนต้องเผชิญหน้าแลกน้ำลายพอหอมปากหอมคอ 

ซึ่งเซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปีมองว่ารูปแบบนั้นคือวิธีการของหอกคู่แข่ง ส่วนตัวไร้ปัญหาเพราะทราบดีว่าต่างฝ่ายต่างอยากหาประโยชน์แก่ทีมตัวเองมากสุด 

หมอนั่นปกป้องตราสโมสรของเขา ส่วนผมก็ปกป้องตราสโมสรของผมรือดิเกอร์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

มันไม่ได้เป็นแรงกระตุ้นพิเศษใด ส่วนตัวปราศจากความรู้สึกว่าหมอนั่นจะมาแก้แค้นอะไร ผมมีสมาธิกับเป้าหมายของทีม นั่นคือการคว้าชัยและผ่านเข้ารอบต่อไป

หลุยส์ เป็นนักเตะระดับโลกแสดงให้เห็นแล้วกับทุกสโมสรที่เคยค้าแข้ง เป็นคนที่ใจสู้มาก เป็นคู่แข่งที่ตึงมือ แต่เกมรุกของ แอต.มาดริด ไม่ได้มีแค่ ซัวเรซ พวกเขายังประกอบด้วย ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และเป็นดาวรุ่งที่ดี

เขาเป็นนักเตะในลักษณะที่แตกต่างออกไป คือผู้เล่นแบบที่ผมติดตามผลงานด้วยเทคนิคฟุตบอลขั้นสูง มีความพิเศษอยู่ในตัว

พร้อมกันนั้น รือดิเกอร์ ยังให้กำลังใจ ติโม แวร์เนอร์ ว่าทุ่มเททำงานหนักต่อไปแล้วทุกอย่างจะดีเอง

ได้คุยกับ ติโม เพื่อช่วยเขารักษาความมุ่งมั่น มันเป็นเรื่องปกติเมื่อต้องย้ายออกจากเยอรมันปีแรก สิ่งต่างๆมันอาจไม่เข้าทางเหมือนอย่างที่ต้องการ ฐานะกองหน้าซึ่งต้องยิงประตูให้ได้กองหลังดอยช์เสริม

ก็บอกน้องมันไปว่า - พี่อยู่ตรงนี้นะมีอะไรก็บอกพร้อมช่วยมั่นใจว่าโมงยามเล็กๆในเกมกับ แอตเลติโก้ คืนนี้ อาจเปลี่ยนทุกอย่างสำหรับกองหน้า และมอบแรงกระตุ้นที่แท้จริงให้กับเขา

บางครั้งคุณต้องสู้เพื่อผ่านไปให้ได้ซึ่งมันคือสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ติโม ทำงานหนักและวิ่งเยอะมาก มั่นใจว่าอีกไม่นานทุกอย่างก็ลงตัว” 

สองกองหน้าแต่ละทีมมีปัญหาปืนฝืดอย่าง ซัวเรซ ไม่ยิงในเกมเยือนรายการ ชปล.มานานกว่า 6 ปี ด้าน แวร์เนอร์ เป้าสะอาด 6 นัดติดทุกรายการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด