:::     :::

ทูเคิ่ลชูสิงห์หลังเยี่ยมต้องเครดิตทั้งทีม

วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2564
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่าสถิติเกมรับอันน่าเหลือเชื่อตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นั้นเกิดจากความพยายามของทั้งทีม

    จาก 13 เกมที่ ทูเคิ่ล คุม สิงห์บลูส์ ทีมของเขาเสียประตูเพียงแค่ 2 ลูก และทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอ คัพ ได้ด้วย

    อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ได้บอกก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ที่จะพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ว่าสิ่งที่ทำให้ เชลซี ของเขาฟอร์มเฉียบขาดนั้นไม่ได้มาจากเกมรับเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

    "ผมรู้ดีว่าโฟกัสใหญ่อยู่ที่เกมรับในตอนนี้ เพราะเราเสียประตูน้อยมาก และเราก็เก็บคลีนชีตได้ ซึ่งนั่นคือเรื่องยากมากสำหรับฟุตบอลสมัยใหม่" ทูเคิ่ล กล่าว

    "แต่การเคลื่อนที่ของบอล การครองบอลก็คือวิธีการเล่นเกมรับนั่นแหละ ในขณะที่คุณครองบอลอยู่กับตัว ยังไงคุณก็ไม่มีโอกาสที่จะเสียประตู"

    "ฟุตบอลเป็นเกมที่ซับซ้อนมาก และคุณต้องเก่งในทุกส่วน ผมมีความสุขมาก เพราะเราลงแรงไปมาก เราเล่นแบบมีความเข้มข้นสูงในเกม และเรามีความพยายามอย่างมาก ในหลายๆ จุด ด้วยการเปลี่ยนแปลงมากมาย และผู้เล่นก็แข่งขันกันในระดับที่สูงมาก และก็ได้รับผลการแข่งขันที่สมควร"

    "เรามีความสุขกับการรักษาโมเมนตัมให้คงอยู่ต่อไป เราแข็งแกร่งมาก กล้าหาญมาก เราพยายามเคลื่อนที่ตลอดทั้งเกม เรามั่นใจในร่างกายของเรา"

    "ถ้าคุณมองไปยังประตูกับ แอตเลติโก คุณจะเห็น ทิโม (แวร์เนอร์) เข้าปะทะ ก่อนที่จะสวนกลับ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันพิเศษ นั่นคือเราเล่นเกมรับร่วมกัน และเราก็บุกไปด้วยกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด