:::     :::

ชาร์จเจอร์สทำข้อตกลงหนึ่งปี6ล้านกับคู้ก

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด คู้ก อดีตปีกใน นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ ฮันเตอร์ เฮนรี่

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ค้นพบตัวแทนของ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ด้วยการทำข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจเร็ด คู้ก ปีกในประสบการณ์วัย 33 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คู้ก อดีตปีกใน เทนเนสซี่ ไททั่นส์, เซนต์ หลุยส์ แรมส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ใช้เวลาช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส รับบอลรวม 80 ครั้ง ระยะ 1,209 หลาและทำ 16 ทัชดาวน์ ก่อนถูกทีมนักบุญปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนลดเพดานค่าจ้างขแงแฟรนไชส์ 


ตลอดการเล่นอาชีพ 12 ปีของ คู้ก รับบอล 505 ครั้ง ระยะ 6,673 หลาและทำ 41 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกในวัย 33 ปีจะนำประสบการณ์โชกโชนมาสู่ทีมบุกของ ชาร์จเจอร์ส และน่าจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ไว้วางใจได้สำหรับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของทีมสายฟ้าในซีซั่น 2021 ทดแทนการสูญเสีย เฮนรี่ ปีกในวัย 26 ปีที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด