:::     :::

มิลานบุกทุบม่วง3-2ไล่จี้งูเหลือ6แต้ม

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แล้ว เมื่อบุกไปเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-2 แต่ก็ยังตาม อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงถึง 6 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ฟิออเรนติน่า 2 - เอซี มิลาน 3

สนาม : สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 เอซี มิลาน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซิม่อน เคียร์ วางบอลยาวขึ้นหน้ามาให้ อิบราฮิโมวิช ปล่อยบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะก่อนหวดด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนที่ผู้ตัดสินจะย้อนไปดูวีเออาร์และยืนยันที่จะให้เป็นประตูของทีมเยือน

    แต่ในนาทีที่ 18 ฟิออเรนติน่า มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากลูกฟรีคิกที่ ดีเอโก้ ดาโล่ต์ ไปตัดฟาวล์ใส่ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ก่อนที่ เอริค ปุลการ์ จะยิงฟรีคิกเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบคม

    หลังจากนั้น ม่วงมหากาฬ เกือบได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำในนาทีที่ 29 จากจังหวะที่ วาล็องแต็ง เอย์สเซริซ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ เกร์มัน เปซเซลล่า ยิงด้วยหลังเท้าไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

    รอสโซเนรี่ พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 35 จากจังหวะที่ ฮาคาน คัลฮาโนกลู แทงทะลุช่องมาให้ อิบราฮิโมวิช หลุดเดี่ยวไปดวลกับ บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ ก่อนที่ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซัดไปชนคานเข้าอย่างจัง

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ฟิออเรนติน่า ยังเสมอกับ เอซี มิลาน 1-1

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 51 ฟิออเรนติน่า มาได้ประตูพลิกแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เอย์สเซริซ ปาดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ วลาโฮวิช ก่อนจะแตะให้ ริเบรี่ ยิงเข้าประตูไป

    อีก 6 นาทีให้หลัง รอสโซเนรี่ มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากลูกเตะมุมที่ คัลฮาโนกลู เปิดเข้ามาให้ ซิม่อน เคียร์ โขกชงให้ บราฮิม ดิอาซ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    หลังจากนั้น ปีศาจแดง-ดำ ก็ครองบอลบุกอย่างหนักและมาได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-2 ในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ ทีมเยือนตัดบอลได้ก่อนที่จะเป็น ฟร้องค์ เกสซีเย่ ที่ไหลบอลไปให้ คัลฮาโนกลู เอียงตัวยิงเข้าเสาสองไป

    ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอซี มิลาน บุกมาเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-2 คว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ฟิออเรนติน่า : บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้, นิโกล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซลล่า, ลูคัส มาร์ติเนซ, มาร์ติน กาเซเรส, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, เอริค ปุลการ์, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, วาล็องแต็ง เอย์สเซริซ, ดูซาน วลาโฮวิช, ฟร้องค์ ริเบรี่

    เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ดีเอโก้ ดาโล่ต์, ฟิกาโย โทโมริ, ซิม่อน เคียร์, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่, อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, บราฮิม ดิอาซ, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด