:::     :::

เลอเบิฟเตือนสิงห์คิดให้ดีดึงฮาแลนด์เข้ารัง

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของ เชลซี แนะสโมสรเก่าคิดให้ดีกับการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงเนื้อหอมของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ขึ้นแท่นเป็นกองหน้าที่มีคนต้องการมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมและจำนวนประตูที่สอยตาข่ายให้กับทีมเป็นว่าเล่น ซึ่งทาง เชลซี ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการตัวไปร่วมทีม เนื่องจากสโมสรมีปัญหาเรื่องกองหน้าตัวเป้าที่ยังผลิตสกอร์ไม่มากนัก

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เลอเบิฟ ชี้ว่า "สิงห์บลูส์" ต้องระวังกับการดึง ฮาแลนด์ ร่วมทีมเนื่องจากเคมีอาจจะไม่เข้ากับทีม

"ฮาแลนด์ คือสัตว์ร้าย แน่นอนมันจะเป็นข้อดีสำหรับ เชลซี" เลอเบิฟ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ "แต่ตอนนี้คุณต้องคิดถึงเรื่องการใช้เงินและเศรษฐกิจ และคุณต้องคิดและทำให้แน่ใจว่าห้องแต่งตัวของคุณจะเป็นไปตามที่โค้ชต้องการ"

"ถ้าคุณใส่ ฮาแลนด์ (ในทีมของคุณ) คุณเสีย ชิรูด์ แต่คุณอาจจะเสีย ฮาแวร์ตซ์, คุณอาจจะเสีย แวร์เนอร์ เช่นเดียวกัน, แล้ว พูลิซิช ล่ะ? คุณจะให้ ซิเย็ค เล่นตรงไหน? นั่นคือสมการที่คุณต้องทำให้แน่ใจว่ามันจะได้ผลและผลลัพธ์จะดีสำหรับสโมสร"

"คุณสามารถเพิ่มแข้งพรสวรรค์เข้ามา นั่นไม่ใช่ปัญหา แต่คุณต้องแน่ใจว่าเคมีเข้ากัน ไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นหายนะได้, พรสวรรค์เพียงอย่างเดียวไม่ได้ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะชนะอะไรสักอย่างได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด