:::     :::

"เบนจามิน"คอนเฟิร์มไทยลีกซีซั่นหน้าเริ่มหวดปลาย ก.ค.

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2564
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มร. เบนจามิน เป็นประธานงานแถลงข่าว Meet the Warriors ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล 2020

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย และ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 33 และ โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 30 ขึ้น
สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและตรวจสอบใบอนุญาตสโมสร พร้อมด้วยตัวแทนจากสโมสร และสื่อมวลชนร่วมงาน
โดย มร. เบนจามิน ตัน กล่าวว่า “สวัสดีสื่อมวลชน และตัวแทนสโมสรครับ นี่ก็เป็นงานครั้งสุดท้ายแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับงานนี้ครับ”
“เรื่องแรกของวันนี้ ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี และ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนอีกทีมที่จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้น จะนำทีมอันดับ 3-6 มาแข่งขันกันในรอบเพลย์ออฟช่วงเดือนเมษายน เพื่อหาทีมสุดท้ายที่จะได้เลื่อนชั้นขึ้นไป”
“เรื่องที่สอง คือการใช้ VAR ในการแข่งขันไทยลีกแมตช์เดย์สุดท้าย ซึ่งเราจะมีการใช้ในการแข่งขันทั้งสิ้น 4 คู่ ได้แก่ สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้, พีที ประจวบ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด”
“เรื่องต่อมา ในการแข่งขันช้าง เอฟเอ คัพ ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เราจะมีการใช้ VAR ทุกคู่ ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศครับ”
“ส่วนเรื่องสุดท้าย เราจะขอแจ้งทุกท่านว่า การแข่งขันไทยลีกในฤดูกาลหน้า จะเริ่มต้นช่วงปลายเดือนกรกฎาคม หลังการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มจบลง อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแผนที่เราวางไว้ในเบื้องต้น โดยจะต้องผ่านมติจากสภากรรมการอีกครั้งครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด