:::     :::

แม็คโทมิเนย์รับอยากได้แชมป์กับผีใจจะขาด

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติสกอตแลนด์เปิดใจว่าความจำเป็นสำคัญประการแรกในอาชีพคือร่วมปลดล็อคคว้าแชมป์กับต้นสังกัด เพราะตั้งแต่ก้าวมาเล่นทีมชุดใหญ่เข้าปีที่ 5 ยังมือเปล่า

แม็คโทมิเนย์ เดบิวต์ชุดใหญ่ปลายซีซั่น 2016-17 ทว่าไม่มีรายชื่อร่วมคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก กระทั่งซีซั่นต่อมาได้เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ แต่ก็แพ้ เชลซี นัดชิงชนะเลิศแบบน่าเจ็บใจ 

นับจากนั้นปีศาจแดงก็ไปได้ไกลสุดในฟุตบอลถ้วยแค่รอบรองฯ ส่วนอันดับลีกไม่เคยอยู่ในสารบบล่าแชมป์ นั่นคือเรื่องที่กองกลางวัย 24 ปีเจ็บปวดแล้วอยากปลดเปลื้องปมด้อยนั้นสักที 

ผมมีความต้องการอย่างรุนแรงที่จะหยิบแชมป์สักใบกับสโมสรต้นสังกัด มันคือเรื่องสำคัญประการในหัวนาทีนี้ อยากเป็นแชมป์ฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด การให้สัมภาษณ์สกาย สปอร์ตส์


ส่วนที่เหลืออย่างภาพรวมในลีกแนวทางซึ่งทำกันอยู่คือต้องการเห็นความก้าวหน้า ก็หวังว่ามันได้ดำเนินไปอย่างเหมาะสม ผมสัมผัสว่าเรากำลังสร้างทีมที่ดีอยู่” 

แมนฯ ยูไนเต็ด จับสลากรอบก่อนรองฯ พบ กรานาด้า ทำให้ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายในอังกฤษยกให้เป็นเต็งหนึ่ง ยูโรปา ลีก เรตที่ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามด้วย อาร์เซน่อล (11/4), บียาร์เรอัล (11/2) และ อาแจ็กซ์ (6/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด