:::     :::

เมเยอร์ไม่เม้มจากัวร์สเตรียมเลือกลอว์เรนซ์คนแรก

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จะถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 ของปีนี้ แม้ว่า เออร์บัน เมเยอร์ เฮดโค้ชทีมเสือดาวจะไม่ประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตอบคำถามของ ปีเตอร์ คิง จาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' แบบตรงไปตรงมาว่าทีมเสือดาววางแผนเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กศิษย์เก่า เคลมสัน ในฐานะดราฟท์คนแรกของร่างดราฟท์ปี 2021 ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 

ปีเตอร์ คิง จาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' สอบถามเกี่ยวกับความตั้งใจของ เมเยอร์ ว่าจะเลือก ลอว์เรนซ์ ฐานะดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้หรือไม่ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 56 ปีตอบแบบไม่กั๊กว่าเขาไม่จำเป็นต้องประกาศว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก เคลมสัน จะเป็นผู้เล่นของ จากัวร์ส ในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า


'ผมต้องบอกว่านั่นเป็นทิศทางที่เรากำลังจะไป' เมเยอร์ กล่าว 'ผมจะฝากไว้ถึงเจ้าของเมื่อเราตัดสินใจอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่าผมจะไม่ก้าวข้ามเส้น นั่นคือทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไปแน่นอน' 

ลอว์เรนซ์ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล หลังเล่น 3 ปีกับ ไทเกอร์ส ขว้างบอล 10,098 หลา ทำ 90 ทัชดาวน์และยังถือบอลวิ่งทำอีก 18 สกอร์ โดยเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กอันดับต้นๆของดราฟท์คลาสปีนี้ร่วมกับ แซ็ค วิลสัน ของ บีวายยู, จัสติน ฟิลด์ส ของ โอไฮโอ สเตท และ เทรย์ แลนซ์ จาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด