:::     :::

ไลออนส์ยังนิ่งแม้มีการเปลี่ยนแปลงอันดับดราฟท์

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ แค่จับตามองสถานการณ์ของทีมที่ถือสิทธิ์ดราฟท์ 6 อันดับแรกเหนือกว่าพวกเขาเท่านั้นจากการเปิดเผยของ แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไป

แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งถือสิทธิ์อันดับ 7 ของร่างดราฟท์ปีนี้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเฝ้าจับตาดูความเคลื่อนไหวของการเลือกผู้เล่น 6 อันดับแรกที่มีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มันยังไม่เปลี่ยนแผนของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์แต่อย่างใดจากการเปิดเผยกับ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ช่วงสัปดาห์ก่อนมีการเปลี่ยนแปลงอันดับดราฟท์ปีนี้หลัง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพขึ้นอันดับ 3 จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อนทีมโลมาจะเทรดสิทธิ์อันดับ 12 ที่ได้มาจากทีมคนตื่นทองแลกสิทธ์อันดับ 6 จาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แต่ โฮมส์ ยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อแผนงานของ ไลออนส์ เพียงแต่จะมีการจับตาการเคลื่อนไหวของทีมที่ถือสิทธิ์ดราฟท์เหนือกว่าพวกเขาเท่านั้น 


'มันไม่ได้เปลี่ยนสิ่งที่เราโฟกัสและแนวทางของเราคืออะไรและแผนของเราคืออะไร' โฮมส์ กล่าวกับ คริส เบิร์ค ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 

ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่า ไลออนส์ จะทำอะไร แต่การเทรดอัพของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขึ้นอันดับ 3 เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กที่คาดว่าจะอยู่ใน 4 อันดับแรก นั่นอาจทำให้ผู้เล่นชั้นนำของตำแหน่งอื่นจะอยู่บนบอร์ดนานกว่าเดิม ซึ่งทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะอยู่ในตำแหน่งที่สามารถเลือกเข้าสู่ทีมหรือแม้แต่การเทรดสิทธิ์อันดับ 7 เพื่อสะสมดราฟท์เพิ่มเติมได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด