:::     :::

โอเล่แฉ!ฮาแลนด์เข่าเปราะดีว่าใจใหญ่ทดแทน

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
2,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล เร้ด เดวิลส์ ถึงบางอ้อว่าทำไมลีลาไม่ซื้อลูกน้องเก่า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพสักทีทั้งที่ผลงานระดับปรากฏการณ์ ซึ่งคำเฉลยคือว่าเพราะหอกนอร์วีเจี้ยนมีปัญหาที่เข่าตอนช่วงเริ่มต้นอาชีพ งานนี้จึงต้องรอบคอบไว้ก่อนแต่หาได้ปิดโอกาสรียูเนี่ยน

โซลชา เป็นคนตัดสายสะดือให้ ฮาแลนด์ แจ้งเกิดที่ โมลด์ ในทิปเปลิเก้น นอร์เวย์ จากนั้นหอกหนุ่มก็ไต่เต้ามาสร้างชื่อกับ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ต่อด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วคาดว่าจะมีดีลใหญ่ซัมเมอร์ 2021 

นั่นทำให้แฟนบอล ยูไนเต็ด เคยตั้งคำถามต่อบอสวัย 48 ปีว่าเมื่อผลงาน ฮาแลนด์ ร้อนขนาดนั้นเหตุใดยังนิ่งเฉย? ซึ่งโอจีเอสก็ได้ทีชี้แจงว่าเพราะทราบเบื้องลึกที่หลายคนในวงการไม่รู้ แล้วมันคือข้อมูลสำคัญด้วย 

หมอนั่นก้าวมาเล่นชุดใหญ่ตอนอายุ 16 ปีแน่นอนพวกคุณอาจไม่ทราบว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บ เออร์ลิ่ง ติดหล่มเพราะเจ็บเข่าช่วงขึ้นมาแรกๆ  แต่สิ่งที่ผมเห็นนอกจากเรื่องนั้นคือเด็กมันมีทัศนคติที่ดีการเปิดปากกับรายการถาม-ตอบของ ‘สกาย สปอร์ตส์


ยังจำได้หมอนั่นเผาใส่แข้งซีเนียร์ตัวใหญ่ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กและกองกลาง จนล้มลุกคลุกคลานแล้ว เออร์ลิ่ง ยังไปสะกิดให้รุ่นพี่ลุกขึ้นสู้ต่อ- เขาเกิดมาเป็นผู้ชนะจริงๆ” 

แน่นอนบุคลิกภาพโดดเด่น ฮาแลนด์ พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน จำได้ตอนเล่น ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกเจอกับ เซนิต ผู้ตัดสินในวันนั้นเดินมาสะกิดบอกหลังจบแมตช์ว่า - ไอ้เด็กนี่อีกไม่นานคงมีโอกาสเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก- ก็ยิ้มให้ตามมารยามเพราะเรื่องนั้นเราทราบอยู่แล้ว” 

น้องมันนิสัยใจคอยอดเยี่ยมจริงๆ ก็ต้องให้เครดิต อัลฟี่ (บิดา) สอนลูกแบบดั้งเดิมเรื่องสำมาคารวะ แต่ก็ไม่สูญความเป็นผู้ชนะ” 

มีกระแสว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาขาย ฮาแลนด์ ที่ 154 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านยูโร) ในตลาดซัมเมอร์ 2021 เพราะทราบว่าความต้องการสูงมากจากหลายค่าย อีกทั้งเป็นหน้าร้อนสุดท้ายสำหรับกอบโกย ก่อนเข้าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 65 ล้านปอนด์ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด