:::     :::

จิ้งจอกงับ2-0'อีเฮียนาโช่'เหมาลิ่วเอฟเอรอบ4

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าไนจีเรียกลายเป็นฮีโร่ของทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยทีมเอาชนะ ฟลีตวู้ด ทาวน์ 2-0 คว้าตั๋วเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา เลเสตอร์ ซิตี้ ได้กลับมาเล่นในรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของตัวเองหลังนัดแรกได้เพียงเสมอ 0-0 ที่ฟลีตวู้ด ทาวน์ ซึ่งเกมนี้ โคล้ด ปูแอล ปรับทัพหลายตำแหน่งโดยแนวรุกใช้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ประสานงานร่วมกับ อิสลาม สลิมานี่ และ ริยาด มาห์เรซ ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ เป็นสำรองในการเจอต้นสังกัดเก่า

ประตูแรกเกิดขึ้นก่อนจบครึ่งแรก 2 นาทีเมื่อ เลสเตอร์ ได้จังหวะโต้กลับ สลิมานี่ เก็บบอลได้ทางฝั่งซ้ายก่อนตวัดไปหน้าเขตโทษให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ แตะบอลเข้าเขตโทษก่อนจิ้มสวนตัวนายทวารตุงตาข่าย

นาที 78 เลสเตอร์ หนีเป็น 2-0 เมื่อ อิเฮียนาโช่ ได้โอกาสงัดบอลข้ามหัวนายทวารตุงตาข่ายแม้ตอนแรกไลน์แมนจะยกธงล้ำหน้า แต่ผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ขอใช้เทคโนโลยี วีเออาร์ ก่อนยืนยันว่าประตูนี้ขาดสะอาด ไม่ได้ล้ำหน้าแต่อย่างใด และเป็นประตูที่ทำให้เลสเตอร์ปิดเกมได้สนิทด้วยชัยชนะ 2-0 คว้าตั๋วเข้ารอบ 4 เข้าไปพบกับ ปีเตอร์โบโร่ ได้สำเร็จ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด