:::     :::

บิ๊กแซมโอ่หักเขี้ยวสิงห์ไม่ฟลุ๊คทุกสกอร์ซ้อมมา

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาไดซ์ ผจก.ทีม เวสต์บรอมวิช คุยเขื่องหลังเกมโค่น เชลซี ได้ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 5-2 ว่าเป็นผลจากการทำการบ้านแก้ทางบอลติ๊ดชึ่งมาอย่างดี พร้อมระบุทุกประตูซึ่งเกิดขึ้นเพราะซ้อมการเข้าทำไม่มีสาดมั่วไปวัดแดนหน้า

อัลลาไดซ์ ทราบว่า เชลซี เป็นทีมที่บ้าครองบอลจึงจัดระบบ 5-4-1 มารับมือ กางเกมป้องกันเต็มพื้นที่ซ้อนสองชั้น โดยมีผู้เล่นเทคนิคสูงอย่าง มาเตอุส เปเรยร่า ดึงจังหวะกับหอกไซส์บิ๊ก เอ็มบาย ดียาญ พักบอลแดนหน้าซึ่งก็ป่วนเจ้าถิ่นตั้งแต่ต้นเกมสร้างงานจน ติอาโก้ ซิลวา ถูกใบเหลืองนาที

เราพอใจและถูกใจผลงานที่ออกมามากเพราะนักเตะประยุกต์แท็คติกดี รวมถึงตัดตอนการตั้งลำเกมบุกของ เชลซี อยู่หมัดโค้ชผู้ดีเผยกับบีที สปอร์ต


ที่ผมพูดเช่นนั้นเพราะเวลาเราครองบอลเอาไปใช้ประโยชน์ได้ดี, การจบสกอร์เปี่ยมคุณภาพ แล้วมันทำให้เราคู่ควรกับชัยชนะอย่างแท้จริง” 

คนมักมองแค่ว่าเพราะคู่แข่งเหลือ 10 คน แต่ผมกลับมองเรื่อง เวสต์บรอมวิช ตั้งทรงเกมมาเป็นประกายแต่แรกและสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำ ส่วนตัวมองว่า ติอาโก้ ซิลวา โชคดีที่ยังได้เล่นบนสนามต่อหลังจากการฟาวล์หนแรก

ประตูที่เราทำได้มันคุณภาพ - ไม่ใช่สักแต่ยิงแต่เกิดจากการเข้าทำ มันถึงน่าเสียดายว่าเราไม่สามารถแสดงคุณภาพแบบนี้ในแมตช์อื่นๆแต่อย่างน้อยทรงที่แสดงออกมาก็ทำให้มีหวัง จากนี้ก็รอนานหน่อยกว่าจะถึงนัดต่อไปพบ เอฟเวอร์ตัน จันทร์หน้า

อัลลาไดซ์ คือผจก.ทีมคนแรกที่คุม 3 สโมสรมาชนะ เชลซี ได้ถึงเดอะ บริดจ์ เกมลีก โดยก่อนนั้นคือ โบลตัน และ คริสตัล พาเลซ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด