:::     :::

ลูคัสเผย"มู"หัวใจแกร่งไม่ต้องพึ่งลูกน้องปกป้อง

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า ตัวรุก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อมั่นในตัวเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าไม่ใช่พวกปอดแหกถอดใจง่ายๆหลังผลงานผิดคาด พร้อมระบุว่าเป้าหมายสำคัญของทีมนอกจากทำอันดับไปเตะชปล.ซีซั่นหน้า พันธกิจปลดล็อคแชมป์ในรอบ 13 ปีก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน

อนาคตของบอสวัย 58 ปีถูกนำเป็นวาระนำเข้าหารือในบอร์ด ท็อตแน่ม หลังจากผลงานเกมล่าสุดเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 พลาดโอกาสขึ้นกดดันอันดับสี่ตาราง จนอาจปิ๋วตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก กับคิวเตะแปดเกมสุดท้าย  

เมื่อพิจารณาผลงานฟุตบอลถ้วยรายการอื่นที่ตกรอบไปเกือบหมดทั้ง เอฟเอ คัพ หรือ ยูโรปา ลีก โดยมีเพียงการเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบ แมนฯ ซิตี้ (25 เม..) ให้ยังได้ลุ้น ท่ามกลางกระแสปลดจากตำแหน่งเมื่อจบซีซั่น 2020-21

อย่างไรก็ตาม ลูคัส มองว่ากระแสมีมาเสมอตอนทีมผลงานเป๋ ดังนั้นไร้กังวลเรื่องบอสโปรตุกีสยกธงขาว เพราะเท่าที่สัมผัสมาแกจิตใจแกร่งดั่งเพชร 

ฟังแล้วก็ตลกเรื่องที่มีใครสักคนต้องออกมาปกป้อง มูรินโญ่ เพราะเอาจริงๆความยิ่งใหญ่ที่แกสั่งสมมา หรือประวัติการทำงานมันปกป้องตัวเองแก่เขาอยู่แล้วการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็น บราซิล


ทุกคนลงเรือลำเดียวกัน อย่างเกมที่ ซาเกร็บ (แพ้ต่อเวลาพิเศษตกรอบ ยูโรปา ลีก) สารพัดเสียงวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามามันต้องเป็นความผิดของทุกคน เรานักเตะคือผู้ลงแข่งบนสนาม เรารับผิดชอบเต็มๆสำหรับการผ่านเข้ารอบ หรือทำผลงานให้ดี แต่ไม่สาามารถทำได้

นัดนั้นทั้งทีมเฉื่อยชาบนสนาม เล่นได้ไม่เป็นตัวของตัวเอง แน่นอนโค้ชร่วมรับผิดชอบความผิดแต่ส่วนตัวมองว่าจำเลยสำคัญคือเหล่าผู้เล่นเรา

จากนี้ก็จะสู้เพื่อจบอันดับบนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ดีที่สุดเพื่อผ่านไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลหน้า เรายังมีภารกิจพิชิตถ้วยแชมป์โดยเผชิญหน้าคู่แข่งสุดหิน แต่ในรอบชิงชนะเลิศทุกอย่างเกิดขึ้นได้

มูรินโญ่ ยังได้รับความนับถือจากเราทุกคน เพราะหากจะมีใครสักคนที่รู้วิธีการเป็นแชมป์ลีก พาทีมพุ่งชนความสำเร็จ ก็ต้องเป็นแก” 

แม้ ลูคัส ออกมาอวยบอสแต่กระแสบ่อนพนันเห็นต่างโดย วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยกให้บอสวัย 58 ปีเป็นเต็งสามตกงานซีซั่นนี้เรตที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วนที่จ่ายน้อยกว่ามี สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล (7/4) และไม่มีคนออกจากตำแหน่งอีก (13/8) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด