:::     :::

ซัลบานำทัพช้างศึกยู-18ประเดิมซ้อมมื้อแรก

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบา นำทัพช้างศึกU18 ประเดิมซ้อม เก็บตัวเตรียมศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 2

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ในการเก็บตัวครั้งที่สอง ประจำปี 2564
ก่อนหน้านี้ ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ได้เข้าตรวจหาเชื้อโควิด ที่ กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ และล่าสุดได้มีการแจ้งผลแล้วว่าไม่พบผู้ติดเชื้อ
หลังการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กล่าวว่า "หลังจากที่เข้ามาเก็บตัวครั้งที่สอง เราได้ทบทวนการฝึกซ้อมอีกครั้ง โดยหลังจากนี้จะมีการใส่เรื่องแท็คติกเข้าไปให้กับเด็กมากขึ้น ในการเก็บตัวครั้งนี้"
"เรามีนักเตะกลุ่มใหม่เข้ามาหลายคน โดยนักเตะใหม่ก็มาจากคนทีได้เล่นในระดับ ไทยลีก 1,2 และ 3 เราพยายามยกระดับทีม โดยเฉพาะภาพรวม ผมคิดว่าเราดีขึ้นมากว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่รายละเอียดอีก 10 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น"
"ถ้าพูดถึงรายละเอียด เราพยายามเน้นเกมรับให้ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมา เรามีเกมรุกที่ดีแล้ว เราก็ต้องพยายามยกระดับเกมรับเพื่อให้เกิดความสมดุล"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะเก็บตัวที่ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน และจะมีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องหนึ่งนัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด