:::     :::

"เคดีบี"ชมเปาทำถูกยึดสกอร์จู๊ดเพราะยกเท้าสูง

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กัปตัน แมนฯ ซิตี้ ชื่นชมการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โอวิดู ฮาเตกาน และคณะจากโรมาเนียว่าปฏิบัติงานเถรตรงโดยเฉพาะครึ่งแรกที่ยึดสกอร์จาก จู๊ด เบลลิง กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เพราะเห็นว่าเกิดการฟาวล์ไปก่อน ส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า คว้าชัย 2-1 ประเดิมนัดแรก รอบก่อนรองฯ ชปล.

จังหวะปัญหานาที 37 ขณะที่สกอร์บอร์ดทางเจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 แล้ว เบลลิงแฮม น่าจะเป็นคนทำประตูตีเสมอให้เสือเหลืองเพราะวิ่งไล่บอลก่อนจิ้มบอลที่ เอแดร์ซอน ออกมาเล่นนอกเขตโทษ แล้วได้ยิงโล่งๆ ทว่าผู้ตัดสินเป่าว่าเจ้าตัวเป็นคนทำฟาวล์นายทวารเรือใบแถมได้ใบเหลืองอีกต่างหาก 

ฐานะคนผ่านประสบการณ์ระดับทวีปมาโชกโชน เดอ บรอยน์ ชี้จังหวะนี้เชิ้ตดำตัดสินถูกต้องเพราะกองกลางผู้ดียกเท้าสูงมาแต่แรก 

ผมยังไม่ได้ดูภาพย้อนหลัง แต่คิดว่าปัญหาน่าจะอยู่ที่เท้าของเขา ยกเท้าสูงหงายปุ่มสตั๊ดหาคู่แข่งกระมัง เอาจริงๆก็พูดยากเพราะผมไม่ทราบละเอียดถึงเหตุการณ์การแสดงความเห็นผ่านบีที สปอร์ต


คิดว่าเราเห็นแนวทางที่คู่แข่งเล่น พวกเขาครองบอลดีเลย สร้างปัญหาแก่เราได้เรื่อยๆ

อย่างครึ่งแรกหาโอกาสเข้าทำยาก ครึ่งหลังกระเตื้องขึ้นบ้าง อันที่จริงควรยิงได้มากกว่านี้แต่เมื่อโดนตีเสมอ 1-1 ก็คิดในใจว่างานเข้าแล้ว” 

เรื่องแบบนี้เกิดได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เรายังตอบสนองต่อเหตุการณ์ได้ดีจนเก็บชัย โอเคว่าสกอร์ 2-1 ยังหนืดแต่อย่างน้อยก็ได้เปรียบก่อนลุยเลกสอง ส่วนลำดับต่อไปขอเตรียมให้พร้อมสำหรับกลับมาเล่นฟุตบอลลีกวันเสาร์” 

ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีมงดแสดงความเห็นเรื่องการทำหน้าที่ของเชิ้ตดำต่อกรณีถกเถียง 2 หนครึ่งแรกทั้งริบจุดโทษของ แมนฯ ซิตี้ หรือริบสกอร์ ดอร์ทมุนด์ บอกเป็นเรื่องที่อยู่ในดุลยพินิจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด