:::     :::

ปีร์โล่ยันมุ่งมั่นลบความผิดพลาดที่ผ่านมา

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ยอมรับว่าที่ผ่านทำผิดพลาดไปในการคุมทีม แต่มุ่งมั่นที่จะกลับมาทำให้ดีในอนาคต

"ม้าลาย" เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี 2-1 ในเกมลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง แต่ก็ยังตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงไกลถึง 12 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์คงเป็นไปได้ยาก ซึ่งทาง ปีร์โล่ พูดถึงผลงานของตัวเองและทีมในฤดูกาลนี้ที่ทำงานภายใต้ความกดดันอย่างหนัก แต่ยืนยันพร้อมทำผลงานให้ดีลบล้างความผิดพลาดที่ผ่านมา

"ผมทำผิดพลาดมากมาย แต่ผมจะทำมันให้สำเร็จอีกครั้ง" ปีร์โล่ กล่าวกับสกาย อิตาเลีย "นั่นคือฤดูกาลแรกของผม ผมต้องการประสบการณ์เหล่านั้นสำหรับปัจจุบันและอนาคต"

"มันเป็นฤดูกาลที่ซับซ้อนไม่ใช่แค่สำหรับผม แต่สำหรับโค้ชทุกคนด้วย ทุกคนทำผิดพลาดรวมถึงตัวผมเอง แต่ผมสามารถเรียนรู้จากมันและไม่ทำพลาดซ้ำอีกในอนาคต"

"เป้าหมายของเราตอนนี้คือการจบในท็อปโฟร์ เพราะมันยากที่จะคว้าแชมป์ได้ กับอีก 10 เกมที่เหลือ มันเป็นมินิ-ซีซั่น เราหวังจะชนะและจากนั้นก็เตรียมพร้อมสำหรับโคปปา อิตาเลีย"

เมื่อถูกถามว่าการพลาดในแชมเปี้ยนส์ ลีกหรือ เซเรีย อาน่าเสียใจมากกว่ากัน ทาง ปีร์โล่ กล่าวว่า "ทั้งสองอย่างนั่นแหละ เมื่อคุณอยู่กับ ยูเวนตุส คุณต้องไม่เลือกเป้าหมาย คุณต้องคว้ามันมาให้ได้ทั้งหมด เรามีโอกาสจะเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ปอร์โต้ อยู่ในระดับเดียวกับเรา แต่เราเล่นพลาดกันไปเอง"

"หลังจากสัปดาห์นั้น เราแพ้ เบเนเวนโต้ อีก และมันทำให้เราหลุดจากเส้นทางสคูเด็ตโต้ การดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนที่แล้วเป็นอะไรที่เรารู้สึกโกรธมาก เพราะเรารู้ว่าเราสามารถเป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด