:::     :::

ราฟินญ่าเชื่อคำสอนเดโก้อาจตามสั่งซบหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
1,748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟินญ่า ปีก ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดใจว่า เดโก้ ซูซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของเขาคือผู้อิทธิพลอย่างมากต่ออาชีพนักฟุตบอล แล้วมักเลือกเส้นทางเดินให้ถูกต้องเสมอ ดังนั้นหากซัมเมอร์ 2021 จะชี้แนะอย่างไรก็พร้อมสนอง รวมถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสู่ ลิเวอร์พูล

หงส์แดงอยากเสริมเกมรุกริมเส้นเพราะเตรียมใจว่าอาจเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งไป เรอัล มาดริด จึงมองหาทางหนีทีไล่ซึ่งหนึ่งในนั้นคือดาวเตะวัย 24 ปีค่ายยูงทอง’ 

แล้วสายสัมพันธ์จอง ลิเวอร์พูล กับบริษัทเอเยนต์ดี20 สปอร์ตส์ของ เดโก้ ก็จัดว่ายอดเยี่ยม สืบเนื่องจากดีล ฟาบินโญ่ จาก โมนาโก สู่แอนฟิลด์ 


ที่แม้ตัวนักเตะอยู่ในเครือข่าย เกสติฟุต ของ จอร์จ เมนเดส แต่ทางอดีตกองกลางทีมชาติโปรตุเกสก็คือพันธมิตรทั้งเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงวิ่งเต้นจนดีลลุล่วงแบบไร้ข่าวหลุด 

ดังนั้นเมื่อ ราฟินญ่า ออกมาให้สัมภาษณ์ลีดส์ ไลฟ์ยกให้ เดโก้ เป็นคนกำหนดเส้นทางอาชีพ ก็ลุ้นเกิดเหตุย้อนรอยขึ้นที่ ลิเวอร์พูล

เดโก้ ทราบวิธีที่นักเตะจะประสบความสำเร็จบนลีกอังกฤษ รวมถึงในวงการฟุตบอลทั้งหมด แต่แกยังแนะนำให้ผมเลือกตามความต้องการข้างในจริงๆ และสู้ตามฝันของตัวเอง บอกตามตรงมันคือคำแนะนำที่สำคัญมากดาวเตะบราซิเลี่ยนเปิดปาก 


แกย้ำเสมอว่าผมต้องเข้าใจตัวเองให้ดีเสียก่อน, จัดการความรู้สึกและตระหนักมันว่าสิ่งใดที่ต้องการให้เป็นความสำเร็จในอาชีพ

อย่างไอเดียออกจาก แรนส์ สู่อังกฤษก็เป็นของผมเอง แต่เมื่อ เดโก้ มาเพิ่มความเชื่อมั่นว่าสไตล์แบบผมเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ ก็ตัดสินใจย้ายทันที

เมื่อคนอย่าง เดโก้ บอกแบบนั้น เราต้องเงี่ยหูฟัง แกบอกผมจะไปรุ่งกับฟุตบอลอังกฤษนั่นจึงเป็นปัจจัยสำคัญจนได้ลงเอย ลีดส์” 

กระแสข่าวของ ราฟินญ่า นอกจากโยง ลิเวอร์พูล แล้วยังเอี่ยว แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเป็นคู่ซี่ บรูโน่ แฟร์นันดส์ ครั้งเล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด