:::     :::

สโคลส์มองมีแค่ผี-สิงห์พร้อมจ่ายฮาแลนด์

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมองว่าตอนนี้มีแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี สองทีมเท่านั้นมีศักยภาพทางการเงินมากพอที่จะดึงตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงของ ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลกเวลานี้และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ในมุมมองของ สโคลส์ ชี้ว่ามีแค่ "ปีศาจแดง" กับ "สิงห์บลูส์" สองทีมเท่านั้นที่มีศักยภาพจ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยได้ในเวลานี้

"ผมคิดว่าสโมสรไหนมีศักยภาพในการจ่ายให้เขาได้ในตอนนี้ ผมคิดว่ามีไม่กี่สโมสรหรอกนะ" สโคลส์ กล่าวกับบีที สปอร์ต ระหว่างทำหน้าที่กูรู "คุณนึกถึง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า และทีมอื่นๆที่คุณได้ยินมา แต่พวกเขาอาจจะไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนนั้นได้"

"แมนฯ ซิตี้ ดูไม่น่าจะจ่ายเงินมากขนาดนั้น และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทบไม่เคยเล่นแบบมีกองหน้าตัวเป้าเลย แม้ว่าพวกเขาจะมี อเกวโร่ และ เชซุส ทั้งคู่ก็แทบไม่ได้เล่น ดังนั้นนั่นคือนักเตะในแบบที่ กวาร์ดิโอล่า ต้องการหรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจเท่าไร"

"ฟังนะ, นี่คือนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต้องการอย่างมากและพวกเขาอาจจะเป็นสองสโมสรที่ผมคิดว่าสามารถจ่ายได้ในช่วงซัมเมอร์นี้"

เมื่อถูกถามว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมจ่ายค่าตัวระดับ 150 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือเปล่า ทาง สโคลส์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาจะทำ, ใช่, ดูสิว่านี่คือนักเตะที่ยูไนเต็ดต้องการอย่างมากนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด