:::     :::

นครศรีวัดแชมป์IBankศึกเอฟเอคัพแดนใต้

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครศรี ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแดนใต้ จัดทัพใหญ่ บู๊กับ I Bank by illias จากปัตตานี ที่มี อาลีฟ เปาะจิ นำทีม ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยังครีเอเตอร์ เอฟเอ คัพ ครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย.นี้ ผู้ชนะได้ครองถ้วยพร้อมเงิน 5 หมื่นบาท แข่งขันแบบปิดห้ามแฟนเข้าสนาม เพจ Young Singh United ยิงสดเวลา 16.00 น.

ได้เวลาชี้ชะตาวัดแชมป์กันแล้ว ศึกลูกหนัง ยังครีเอเตอร์ เอฟเอ คัพ ครั้งที่ 1 เดินทางมาถึงเกมในนัดชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย.64 นี้ที่สนามเขารูปช้าง ภายใน กศน.ภาคใต้ จ.สงขลา คู่ชิงเป็นการเข้ามาเจอกันระหว่าง นครศรี ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ I Bank by illias จากปัตตานี ในเวลา 16.00 น.ซึ่งจะแข่งขันแบบปิด ห้ามแฟนบอลเข้าสนาม รับชมการถ่ายทอดสดได้ทางเพจ Young Singh United 
นครศรี ยูไนเต็ด อันดับ 4 จากไทยลีก 3 โซนใต้ ผลงานที่ผ่านมา รอบแรก ชนะ ละงูพิทยาคม 2-0 รองสองอัด ยังสิงห์ ยูไนเต็ด 3-1 รอบรอง ชนะ สนุกเกอร์สปอร์ต 1-0 เกมนี้สภาพทีมยังใช้งานแข้งหลักได้ครบ นำทัพโดย กิตติชัย รักบุตร,ภานุพันธ์ จันทร์แก้ว,สกลวัชร์ สกลหล้า,อภิวัฒน์ ชมภู,ซุสกิบลี จิสวัสดิ์ และ ณัฐดนัย มัคราช ซึ่งทาง พงศ์ธร บุญสิงห์ กุนซือของทีมชี้ว่า เกมนี้ไม่ง่าย แต่มาถึงรอบนี้แล้วต้องเต็มที่และหวังคว้าแชมป์ให้ได้
ฝั่ง I Bank by illias จากปัตตานี ที่มี บุญเลิศ เอี่ยวเจริญ คุมทีม ผลงานที่ผ่านมา รอบแรก ชนะ อิงคยุทธ เอฟซี 2-0 รอบสอง ชนะจุดโทษ ร.ร.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ยะลา 5-3 (เสมอในเวลา 0-0)  รอบรอง ชนะ สงขลา เอฟซี ยู 23 มาได้ 1-0 ยังมี อาลิฟ เปาะจิ แข้งจอมเก๋าลงเป็นแกนหลัก พร้อม นายาฮูดิน อีแต,รุซดาน กาเต็มมาดี,อับดุลฮากิม เจ๊ะสนิ และอับดุลซาฟี อาแว ที่ก็หมายมั่นจะคว้าถ้วยกลับปัตตานีให้ได้เช่นกัน
โดยหลังจากจบการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศแล้ว ก็จะมีพิธีปิด และมอบรางวัล ซึ่งทีมชนะเลิศ จะได้ครองถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท รองชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 25,000 บาท และด้วยสถานการณ์โควิด -19 ที่กลับมาระบาดทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันได้ยกเลิกเกมคู่ชิงอันดับ 3 จึงทำให้ สงขลา เอฟซี ยู 23 กับ สนุกเกอร์สปอร์ต ได้ครองอันดับ 3 ร่วมกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด